Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pháp: Xe hơi lao vào binh sĩ đang tuần tra, 6 người bị thương

Bình Minh| 09/08/2017 15:07

(HNMO) - Chiều 9-8, một chiếc xe hơi đã lao vào các binh sĩ đang tuần tra ở Levallois-Perret, ngoại ô thủ đô Paris (Pháp) khiến 6 người bị thương.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc.


Theo cảnh sát Paris, trong số 6 nạn nhân, có 2 người bị thương nặng. Ông Patrick Balkany, thị trưởng Levallois-Perret cho biết, cảnh sát đang truy lùng tài xế điều khiển chiếc xe BMW lao vào các binh sĩ.

“Mọi việc diễn ra rất nhanh. Chiếc xe lao vào các binh sĩ ở tốc độ rất cao và làm họ bị thương. Không còn nghi ngờ gì, đây là một hành động có chủ đích và là một vụ tấn công không thể được tha thứ”, ông Balkany nói.

Hiện Pháp vẫn đang ở trong tình trạng báo động về an ninh sau khi hàng loạt vụ tấn công khủng bố do các phần tử Hồi giáo cực đoan tiến hành trong 2 năm trở lại đây, khiến hơn 230 người thiệt mạng.

Nhằm tăng cường an ninh cho các khu vực trọng yếu, cảnh sát và quân nhân Pháp thường xuyên tuần tra trên các đường phố. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, lực lượng an ninh cũng trở thành mục tiêu bị tấn công.

Vụ tấn công nhằm vào các binh sĩ đang làm nhiệm vụ diễn ra chỉ 4 ngày sau khi một thiếu niên được cho là có vấn đề về tâm thần cầm dao tấn công các nhân viên an ninh bảo vệ tháp Eiffel.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Pháp: Xe hơi lao vào binh sĩ đang tuần tra, 6 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.