Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn Độ: Sập nhà ở Mumbai, 7 người thiệt mạng

Tiến Đạt| 31/08/2017 15:08

(HNMO) – Cảnh sát Ấn Độ, ngày 31-8 cho biết, ít nhất 7 người đã thiệt mạng và lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm hàng chục người mắc kẹt sau khi một tòa nhà tại Mumbai bị sập xuống do mưa lớn kéo dài.

Nhiều người vẫn đang mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa nhà sập.


Theo BBC, tòa nhà cổ 6 tầng đã tồn tại hơn 100 năm đã bị sập vào khoảng 8h40 (giờ địa phương). Đây là nơi cư trú của 9 hộ gia đình và nằm tại khu vực Maulana Shaukat Ali tập trung nhiều con phố nhỏ với các tòa nhà lâu năm nằm san sát nhau.

Một quan chức cho biết, 7 người đã thiệt mạng và 40 người được cho là đang bị mắc kẹt trong tòa nhà sập và đội cứu hộ gồm 43 thành viên đang tiến hành công tác giải cứu.

Báo cáo ban đầu cho thấy, các xe cứu thương, lực lượng cứu hỏa và các thành viên của Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia (NDRF) đã có mặt ngay tại hiện trường để giải cứu các nạn nhân.

Đây là vụ sập nhà thứ 3 xảy ra trong tháng này tại Mumbai. Cảnh sát nghi ngờ mưa lớn kéo dài khiến cho kết cấu của tòa nhà bị yếu đi gây ra sập nhà.

Mưa lớn dẫn đến lũ lụt tại thành phố Mumbai của Ấn Độ đã khiến chính quyền thành phố buộc phải sơ tán hàng nghìn người dân. Trước đó, trận lụt vào năm 2005 khiến 500 người thiệt mạng. Đa số nạn nhân sinh sống tại các khu ổ chuột, khu vực chiếm hơn một nửa dân số của thành phố Mumbai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Sập nhà ở Mumbai, 7 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.