Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đàn ông nuốt 1,3 kg cocain bị bắt tại sân bay Bangkok

Tiến Đạt| 11/09/2017 15:37

(HNMO) – Bangkok Post đưa tin ngày 11-9, một người đàn ông mang quốc tịch Brazil đã bị bắt tại sân bay Bangkok (Thái Lan) khi đang cố gắng buôn lậu hơn 1 kg cocain bằng cách giấu chúng trong dạ dày.

1,3kg cocain được giấu trong dạ dày của Paulo Nascimento.


Người đàn ông có tên Paulo Nascimento bị lực lượng chức năng Bangkok bắt giữ hôm 6-9 và đưa đi chụp X-quang khi đang lấy hàng lý tại sân bay Suvarnabhumim của Bangkok.

Chỉ huy Cục phòng chống ma túy Thái Lan cho biết sau đó, cảnh sát đã thu giữ được 100 viên thuốc cocain có cân nặng tương đương 1,3kg được giấu trong dạ dày của người đàn ông 27 tuổi này.

Theo Bangkok Post, Nascimento di chuyển từ Brazil đến Thái Lan trên chuyến bay của hãng Ethiopia Airlines. Trước đó, cảnh sát đã bắt được hắn nhờ thông tin chỉ điểm cho biết một người đàn ông đang cố buôn lậu ma túy vào Thái Lan.

Giới chức Thái Lan cho biết, Nascimento đã nhanh chóng hợp tác cùng cảnh sát và tiết lộ rằng khi số ma túy được tuồn trót lọt vào Thái Lan, chúng sẽ được trao tay cho một đối tượng khác đang chờ trong một khách sạn ở khu vực Suckhumvit.

Theo báo cáo, Nascimento vẫn tiếp tục mang số thuốc đến nơi giao hẹn như kế hoạch, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của cảnh sát và đồng phạm của y là một người đàn ông 35 tuổi có tên Elsonias Da Silva cũng đã bị tóm gọn.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông nuốt 1,3 kg cocain bị bắt tại sân bay Bangkok

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.