Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Học sinh nổ súng ở trường trung học, 4 người thương vong

Tiến Đạt| 14/09/2017 16:12

(HNMO) – Ngày 14-9, cảnh sát địa phương cho biết vụ tấn công xảy ra tại trường trung học Freeman ở thành phố Washington (Mỹ). Học sinh mang theo 2 khẩu súng đã nã đạn vào bạn học khiến 1 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Vụ tấn công khiến nhiều học sinh và phụ huynh hoảng loạn. Cảnh sát đang tăng cường kiểm soát an ninh tại các trường học và địa điểm quan trọng khác


Cảnh sát trưởng hạt Spokane Ozzie Knezovich nói với báo giới rằng học sinh thiệt mạng là người cố gắng thuyết phục tay súng, khẩu súng đầu tiên mà hắn mang theo đã bị kẹt đạn và không phải thể thực hiện vụ tấn công.

Sau đó, tay súng đã nã đạn khiến 3 học sinh khác bị thương tại hành lang tầng 2 của trường. Các nạn nhân được đưa vào viện và hiện đã ổn định sức khỏe. Kẻ tấn công đã bị nhân viên bảo vệ của trường học khống chế sau đó.

Giới chức địa phương không tiết lộ chi tiết về danh tính kẻ tấn công cũng như động cơ của hắn song ông Knezovich cho biết, nguyên nhân sự việc có vẻ là một vụ xích mích giữa các học sinh.

“Thật may là một khẩu súng bị kẹt đạn. Tình hình có thể tồi tệ hơn khi khẩu súng này hoạt động được”, ông Knezovich nói.

Một học sinh mới vào trường chứng kiến vụ tấn công nói với kênh KREM-TV rằng kẻ tấn công đi hiên ngang tại hành lang ở trường với hai khẩu súng lục và có vẻ rất bình tĩnh khi nã đạn vào các nạn nhân. Trong khi đó, một số nguồn tin khác nói rằng, nghi phạm đã đăng những dòng trạng thái thể hiện sự bất mãn trên mạng xã hội trước khi tiến hành vụ tấn công.

Theo KHQ-TV, nhiều phụ huynh sau khi biết được sự việc đã bỏ lại xe hơi đang chờ lưu thông trên đường để chạy bộ tới trường tìm con. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Học sinh nổ súng ở trường trung học, 4 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.