Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sách của bà Hillary Clinton lập kỷ lục bán chạy

Tiến Đạt| 22/09/2017 15:31

(HNMO) - Theo nhà xuất bản Simon & Schuster, cuốn hồi ký “Điều gì đã xảy ra” của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã bán được 300.000 bản sao kể từ khi ra mắt ngày 12-9.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.


Theo The Hill, cuốn hồi ký “Điều gì đã xảy ra” kể chi tiết về quan điểm trong chiến dịch tranh cử của ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton cũng như lý giải về những chiến lược mà nhóm của bà vạch ra trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016. Cuốn sách cũng nhắc đến những con người và những yếu tố dẫn đến sự thất bại của bà Clinton trước Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump.

Cuốn sách là một trong những tác phẩm bán chạy nhất trên trang Amazon kể từ khi phát hành. Theo CEO của nhà xuất bản Simon & Schuster Carolyn Reidy, phản hồi tích cực đối với cuốn sách “Điều gì đã xảy ra” cho thấy độc giả muốn tìm hiểu về quá trình cũng như trải nghiệm câu chuyện bầu cử Mỹ năm 2016 thông qua góc nhìn cá nhân của bà Hillary Clinton.

Theo AP, cuốn sách được bán dưới ba dạng, sách bìa cứng, e-book (sách đọc trực tuyến) và audio (sách nghe trực tuyến). Trong đó, với lượng sách bìa cứng bán ra vượt mức 168.000 bản, cuốn hồi ký của bà Clinton trở thành tác phẩm phi hư cấu có doanh thu mở đầu cao nhất trong vòng 5 năm qua.

Năm 2012, cuốn sách “Ngày không dễ dàng” của Mark Owen viết về vụ tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden đã bán được 250.000 bản trong tuần đầu tiên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách của bà Hillary Clinton lập kỷ lục bán chạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.