Theo dõi Báo Hànộimới trên

Italia: Máy bay trình diễn bất ngờ lao xuống biển, phi công thiệt mạng

Tiến Đạt| 25/09/2017 11:02

(HNMO) - Chiến đấu cơ Typhoon đã bất ngờ mất lái và lao thẳng xuống biển khi đang trình diễn trong buổi triển lãm hàng không tại Italia khiến phi công thiệt mạng.

Chiến đấu cơ lao xuống biển khi đang trình diễn trong triển lãm.


Theo Dailymail, chiến đấu cơ Italia F-2000A Typhoon đã lao xuống vùng biển ngoài khơi Terrancia, cách Rome (Italia) 75km về phía Nam. Các hình ảnh của đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, trong buổi triển lãm hàng không, chiến đấu cơ trình diễn cú nhào lộn hoành tráng trước khi hướng xuống phía mặt biển.

Tuy nhiên, do trục trặc gì đó mà máy bay đã không thể trở lại độ cao ban đầu và đã lao thẳng xuống biển, khiến nước và các mảnh vỡ của máy bay bắn tung lên không trung. Phi công Gabriele Orlandi đã không thể thoát khỏi máy bay trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả tham gia buổi triển lãm, trong đó có cả gia đình của nạn nhân.

Truyền thông địa phương cho biết, thi thể của phi công 36 tuổi được tìm thấy sau khi vụ tai nạn xảy ra khoảng 1,5 tiếng.

Một khán giả chứng kiến vụ việc chia sẻ: “Thật kinh hoàng. Có lẽ máy bay chỉ lướt nhẹ qua mặt nước rồi lại bay thẳng lên trời chứ không phải lao xuống biển như vậy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Italia: Máy bay trình diễn bất ngờ lao xuống biển, phi công thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.