Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Xả súng gần sòng bạc, nhiều người thương vong

Tiến Đạt| 02/10/2017 14:23

(HNMO) – Ngày 1-10 (giờ địa phương), một vụ xả súng đã xảy ra tại lễ hội âm nhạc gần sòng bạc ở Las Vegas (Mỹ) khiến 2 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Nhiều người sợ hãi nằm rạp xuống đất hoặc bỏ chạy tìm nơi trú ẩn.


Theo Telegraph, con phố Las Vegas Strip đã bị phong tỏa sau các báo cáo về một vụ xả súng xảy ra gần Khách sạn và sòng bài Mandalay Bay. Các video từ hiện trường cho thấy những tiếng nổ kéo dài có thể phát ra từ súng tự động.

Hàng ngàn người đã phải sơ tán và tìm nơi trú ẩn khi vụ nổ súng xảy ra tại Lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest vào lúc 22h20’ ngày 1-10. Cảnh sát cho biết, một nghi phạm đã bị “hạ gục” và nhiều khả năng không còn kẻ tấn công nào khác.

Bệnh viện tại Las Vegas cho biết, 26 người đã nhập viện trong tình trạng bị trúng đạn và 2 nạn nhân đã thiệt mạng, 24 người khác bị thương, trong đó có 12-14 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường và đã hạ gục nghi phạm tấn công.


Nhân chứng Bryan Heifner đang ở một khách sạn gần Mandalay Bay cho biết, anh nghe thấy nhiều tiếng súng nổ và nhìn xuống phía dưới đường qua cửa sổ khách sạn thì thấy nhiều người bỏ chạy tán loạn.

Một nhân chứng khác nói với CNN rằng vụ nổ súng rất bất thường, tiếng nổ giống như phát ra từ những khẩu súng máy với hàng trăm phát nổ.

Cảnh sát Las Vegas khuyến cáo người dân tránh xa phía Nam đường Las Vegas Strip.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Xả súng gần sòng bạc, nhiều người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.