Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiện trường vụ xả súng tại Las Vegas khiến 120 người thương vong

Tiến Đạt| 02/10/2017 16:23

(HNMO) – Theo cảnh sát trưởng Las Vegas (Mỹ) Joseph Lombardo, tính đến thời điểm này, vụ xả súng tại lễ hội âm nhạc gần Khách sạn và Sòng bài Mandalay Bay đã khiến ít nhất 20 người thiệt mạng, 100 người khác bị thương.

Cho đến thời điểm này, ít nhất 20 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại Lễ hội âm nhạc được tổ chức gần Khách sạn và Sòng bài Mandalay Bay, phố Las Vegas Strip. 100 người khác bị thương.

Các nhân chứng cho biết, vụ xả súng xảy ra tại một khách sạn cao tầng gần đó.

Cảnh sát thành phố Las Vegas cho biết, một nghi phạm đã bị tiêu diệt. Họ tin rằng vụ tấn công không có sự tham gia của tay súng nào khác.

Cảnh sát đã sử dụng bom để tiếp cận với nghi phạm. Nghi phạm là một người đàn ông sống tại địa phương. Hiện cảnh sát chưa tiết lộ danh tính của y.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đang truy tìm một phụ nữ có tên Marilou Danley, gốc Châu Á, được cho là bạn đồng hành của nghi phạm. Phương tiện mà nghi phạm sử dụng để gây án cũng đang được xác định.

Cảnh sát trưởng Las Vegas Joseph Lombardo cho biết: "Chúng tôi tin chỉ có một nghi phạm duy nhất, hành động như “sói đơn độc”". Ông cũng cho rằng nghi phạm không phải là phiến quân.

Trong số những người thiệt mạng có cả các sĩ quan cảnh sát. Hai cảnh sát khác đang được điều trị vết thương tại bệnh viện, trong đó 1 người trong tình trạng nguy kịch, 1 người bị thương nhẹ.

Cảnh sát Las Vegas kêu gọi người dân cung cấp bất cứ hình ảnh hay video nào về vụ tấn công cho cảnh sát.

Vị trí nghi phạm tiến hành vụ xả súng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường vụ xả súng tại Las Vegas khiến 120 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.