Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại xảy ra nổ súng ở một trường học của Mỹ, 3 người thiệt mạng

Theo TTXVN/Vietnam+| 08/12/2017 08:15

Cảnh sát cho biết ngày 7-12, một vụ nổ súng đã xảy ra tại một trường cấp 3 ở bang New Mexico, miền Tây Nam nước Mỹ, khiến 3 người thiệt mạng, trong đó có cả kẻ tấn công.


Nơi xảy ra vụ nổ súng. (Nguồn: AP)


Trên tài khoản mạng xã hội Twitter của mình, Cảnh sát bang New Mexico (NMSP) cho hay, 2 học sinh và nghi phạm đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng tại trường cấp 3 Aztec, cách thủ phủ Albuquerque của bang này 290 km về phía Tây Bắc.

Theo NMSP, nhà chức trách đang tiến hành kiểm tra an ninh tại ngôi trường nói trên nằm ở thị trấn Aztec, trung tâm của hạt San Juan, phía Tây Bắc bang New Mexico.

Cảnh sát chưa công bố số người bị thương, song trước đó, truyền thông địa phương đưa tin 15 người khác đã bị thương trong vụ việc trên.

Hiện chưa rõ nghi phạm chết như thế nào hay động cơ của vụ tấn công là gì.

Theo thống kê của tổ chức phi chính phủ Gun Violence Archive, các vụ nổ súng trong năm nay ở Mỹ đã gây ra 3.700 thương vong cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ cho biết, mỗi năm ở nước này có hơn 33.000 người chết vì súng đạn, trong đó có hơn 22.000 người tự sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại xảy ra nổ súng ở một trường học của Mỹ, 3 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.