Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nạn giao thông thảm khốc tại Mexico

Theo TTXVN| 31/12/2017 13:29

Giới chức Mexico ngày 30-12 cho biết, 10 người đã thiệt mạng và 2 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại bang Guerrero miền Nam nước này.


Hiện trường vụ tại nạn. THX/TTXVN


Theo Cơ quan bảo vệ dân sự quốc gia Mexico, tai nạn xảy ra đêm 29-12, trong đó 2 ô tô SUV và một xe máy đâm nhau và bốc cháy trên tuyến cao tốc nối điểm du lịch nổi tiếng Acapulco và thành phố biển Zihuatanejo, thuộc bang Guerrero.

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin giới chức Mexico cho biết, trong số các nạn nhân thiệt mạng có 5 du khách Mỹ trong cùng một gia đình đi trên một xe SUV. Tài xế xe này cùng phụ xe cũng tử vong. 3 nạn nhân khác là người dân địa phương gồm tài xế 76 tuổi của chiếc SUV thứ hai và 2 người đàn ông đi xe máy.

Hai thành viên trong gia đình trên bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Theo nhật báo Excelsior, các du khách này gặp nạn khi đang trong hành trình tới thị trấn Atoyac de Alvarez.

Nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tuyến cao tốc dọc bờ biển Thái Bình Dương nói trên thường đông xe vào dịp cuối năm, khi các du khách đổ về bãi biển để tận hưởng kỳ các nghỉ lễ.

Tuần trước, hàng chục khách du lịch nước ngoài, trong đó có công dân Mỹ, Brazil, Canada và Thụy Điển, đã thiệt mạng khi chiếc xe chở họ gặp tai nạn trên một tuyến cao tốc tại địa phận bang Quintana Roo, thuộc khu vực duyên hải phía Đông bán đảo Yucatan. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Mexico

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.