Theo dõi Báo Hànộimới trên

Malaysia: Toán cướp ập vào hốt tiệm kim hoàn trong vòng 3 phút

Theo TTXVN/VIETNAM+| 01/01/2018 19:15

The Star đưa tin tối 31-12, một nhóm cướp mang theo búa đã bất ngờ ập vào một tiệm kim hoàn tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, lấy đi một lượng lớn đồ trang sức rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hình ảnh về vụ cướp được trích xuất từ camera. (Nguồn: The Star)


Phó Cảnh sát trưởng quận Cheras, ông Ismadi Borhan, cho hay vụ việc xảy ra vào lúc 20 giờ 30. Tiệm kim hoàn nằm trong một trung tâm mua sắm tại khu vực Taman Segar, nơi thường xuyên có đông người qua lại.

Hình ảnh được các camera trong trung tâm mua sắm ghi lại cho thấy nhóm cướp có tổng cộng 10 tên trong độ tuổi đôi mươi, tất cả đều đội mũ bảo hiểm che kín mặt và đeo găng tay. Chúng chia thành 2 tốp, một nửa đứng ngoài đợi trên những chiếc xe Yamaha 125Z, nửa còn lại mang theo búa xông thẳng vào tiệm kim hoàn.

Vào thời điểm đó, tiệm kim hoàn có 5 nhân viên đang làm việc, trong đó có một bảo vệ.

Các đối tượng dùng búa phá vỡ tủ kính, lấy đi lượng vàng bạc trị giá 1,5 triệu ringgit (tương đương khoảng 8,4 tỷ đồng), rồi nhanh chóng rời đi. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong khoảng 3 phút.

Cảnh sát cũng tìm thấy một số mẩu thuốc lá, được cho là có liên quan đến nhóm cướp nói trên. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Malaysia: Toán cướp ập vào hốt tiệm kim hoàn trong vòng 3 phút

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.