Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe tải lao vào người đi bộ ở San Francisco, 7 người bị thương

Tiến Đạt| 02/01/2018 08:30

(HNMO) - Một chiếc xe tải đã lao vào người đi bộ và một ô tô tại thành phố San Francisco (Mỹ) khiến nhiều người bị thương. Nhiều nhân viên y tế đã được điều động đến hiện trường.

Hiện trường vụ đâm xe tại San Francisco.


Theo RT, ít nhất 7 người đã bị thương trong vụ đâm xe xảy ra vào khoảng 15h30’ ngày 1-1-2018 (giờ địa phương) tại quận Richmond của San Francisco. Hai người đi bộ bị thương nặng, theo cơ quan cứu hỏa San Francisco, trong khi 5 người khác ở trong xe ô tô bị thương nhẹ. Độ tuổi của các nạn nhân từ thiếu niên đến cao tuổi. Người dân địa phương được thông báo tránh đi vào khu vực đâm xe.

Hiện chưa rõ vụ việc có do chủ ý của lái xe hay không song truyền thông địa phương cho biết, vụ việc liên quan đến giao thông. Theo thông tin ban đầu, một nạn nhân đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, trong khi một người cao tuổi đã được đưa đến khoa chấn thương của bệnh viện.

Người phát ngôn của sở cảnh sát San Francisco Grace Gatpandan cho biết, vụ việc không có dấu hiệu liên quan đến khủng bố và xác nhận có nhiều người bị thương.

Theo các báo cáo, vụ việc xảy ra khi tài xế xe tải cố rẽ trái sai luật tại nút giao đông đúc ở góc phố 21st Ave và Geary Boulevard. Sau đó, xe đâm vào một chiếc xe bốn chỗ chở gia đình 5 người và lao vào 2 người đi bộ.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải lao vào người đi bộ ở San Francisco, 7 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.