Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chai rượu vodka nạm kim cương đắt giá nhất hành tinh “bốc hơi” tại Đan Mạch

Phương Linh| 04/01/2018 16:39

(HNMO) – Cảnh sát Đan Mạch đang điều tra về vụ trộm chai rượu trị giá 1,3 triệu USD, được cho là chai rượu đắt giá nhất thế giới, BBC đưa tin ngày 3-1.

Chai rượu vodka trị giá 1,3 triệu USD.


Ông Brian Ingberg, chủ quan bar Café 33 tại Copenhaghen, Đan Mạch cho biết, chai rượu đắt giá này từng xuất hiện trong một phần của bộ phim chính trị nổi tiếng của Mỹ House of Cards.

CCTV của quán bar đã quay lại được cảnh một kẻ lạ mặt vào quán và “hô biến” chai vodka Russo – Baltique này rồi tẩu thoát. Cảnh sát hiện chưa xác định rõ rằng tên này phá cửa vào hay có chìa khóa.

Ông Ingberg chủ quán bar Café 33 nói với kênh TV2 rằng ông đã mượn chai rượu đắt giá này từ công ty Dartz Motor có trụ sở tại Latvia. “Nó từng là một phần của bộ sưu tập 1.200 chai rượu tại quán này từ 6 tháng trước, nhưng giờ thì không còn nữa rồi”, ông nói.

Nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Nga Russo-Baltique đã thiết kế chai rượu này để kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của công ty.

Mặt trước của chai rượu được thiết kế với chất liệu da và có một bản sao của bộ phận tản nhiệt được sử dụng cho xe Russo-Baltique. Phần nắp chai có hình thù như đại bàng hoàng đế và được khảm kim cương. Chai rượu có giá 1,3 triệu USD và được mệnh danh là chai rượu vodka đắt nhất thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chai rượu vodka nạm kim cương đắt giá nhất hành tinh “bốc hơi” tại Đan Mạch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.