Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mải chụp hình "tự sướng", bị tàu hỏa đâm tử vong

Thương Nguyệt| 09/02/2018 18:45

(HNMO) – Nạn nhân tử vong do bị tàu hỏa đâm trong khi đang mải mê chụp hình “tự sướng” ngay trên đường ray với một người bạn.

Ảnh minh họa.


Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra ngày 8-2, tại nhà ga Samen ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Nạn nhân là nữ giới 24 tuổi (chưa rõ danh tính) bị mất một chân sau va chạm với đoàn tàu và đã qua đời tại bệnh viện sau đó. Người bạn đi cùng cũng bị thương nặng.

Một người bạn chung cho biết, hai nạn nhân trước đó đã sử dụng đồ uống có cồn, trước khi quyết định “chụp một bức ảnh cùng đoàn tàu”. Do mải mê chụp ảnh, cả hai không nhận thấy tàu đã tới sát, cảnh sát địa phương cho biết.

Theo BBC, số người thiệt mạng chỉ vì sở thích chụp ảnh “tự sướng” tại những nơi nguy hiểm đang gia tăng. Việc chụp ảnh khi đứng trước một đoàn tàu đang tới đã trở thành trào lưu đáng lo ngại, đặc biệt ở Ấn Độ.

Hồi đầu năm nay, một người đàn ông Ấn Độ đã bị tàu hỏa đâm khi đang mải quay video bản thân. Trước đó, vào tháng 10-2017, 3 thiếu niên khác cũng bị tàu cán qua ở bang Karnataka vì sở thích nguy hiểm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mải chụp hình "tự sướng", bị tàu hỏa đâm tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.