Theo dõi Báo Hànộimới trên

Iran tìm thấy xác máy bay chở 66 người gặp nạn

Tiến Đạt| 19/02/2018 20:22

(HNMO) – Lực lượng cứu hộ Iran ngày 19-2 đã tìm thấy địa điểm chính xác mà chiếc máy bay chở 66 người rơi xuống sau khi vụ tai nạn xảy ra một ngày.

Thời tiết cải thiện giúp lực lượng tìm kiếm cứu hộ tiếp cận được hiện trường. Ảnh: Reuters.


Theo Press TV, lực lượng tìm kiếm và cứu hộ Iran đã tiếp cận được địa điểm máy bay thương mại chở 66 người rơi ở dãy núi Zagros, phía Nam Iran. Giới chức nước này giả định tất cả phi hành đoàn và hành khách trên máy bay xấu số đã thiệt mạng.

Truyền thông quốc gia Iran cho biết, cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích ngày 18-2 buộc phải trì hoãn do điều kiện thời tiết khu vực rất xấu. Cho đến sáng hôm sau, khi thời tiết đã được cải thiện dù trời vẫn còn nhiều gió, các đội cứu hộ đã tiếp cận được hiện trường. Khu vực máy bay rơi được cho là nằm ở độ cao 3.500 mét.

Trước đó, máy bay ATR-72 hai động cơ đã rơi trong điều kiện thời tiết xấu tại núi Dena thuộc dãy Zagros, gần thành phố Semirom, tỉnh Isfahan, cách thủ đô Tehran khoảng 620 km về phía Nam.

Khi gặp nạn, máy bay đang chở theo 60 hành khách, trong đó có 1 trẻ em và 6 thành viên phi hành đoàn.

Tổ chức Trăng lưỡi liềm Đỏ của Iran đã cử 45 đội tìm kiếm đến khu vực song không phát hiện bất cứ dấu hiệu nào của xác máy bay cho đến sáng sớm nay.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Iran tìm thấy xác máy bay chở 66 người gặp nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.