Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rơi máy bay tại Philippines, 10 người thiệt mạng

Phương Linh| 17/03/2018 18:10

(HNMO) – Chiếc máy bay 6 chỗ chở theo 5 người đã lao xuống nhà dân ở phía Bắc thủ đô Manila, Philippines khiến 10 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ rơi máy bay.


Theo AP, một máy bay thương mại cỡ nhỏ chở theo 5 người đã rơi xuống một nhà dân chỉ ít phút sau khi cất cánh từ phía Bắc Manila ngày 17-3.

Theo người phát ngôn của cơ quan hàng không Dân dụng Philippines Eric Apolonio và cảnh sát cho biết, máy bay Piper-23 Apache cất cánh từ sân bay của thị trấn Plaridel, tỉnh Bulacan sau đó đã lao xuống nhà dân.

Theo Cảnh sát trưởng Julio Lizardo tại Plaridel cho biết, tất cả 5 người Philippines trên mát bay và 5 người dân trên mặt đất đã thiệt mạng. Vụ rơi máy bay còn khiến ngôi nhà bị máy bay rơi xuống bốc cháy. 2 người khác trên mặt đất bị thương sau khi mảnh vỡ đang cháy của máy bay rơi trúng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Các nhân chứng cho biết mát bay đã đâm vào một cây xanh và một cột điện trước khi lao vào nhà dân. Ông Apolonio cho biết, chiếc máy bay được vận hành bởi hãng hàng không Lite Air Express đang trong chuyến đi tới thành phố phía Bắc Laoag. Trong quá trình điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay, tất cả các máy bay của hãng hàng không này đều bị đình chỉ hoạt động.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rơi máy bay tại Philippines, 10 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.