Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà tiên tri mù Vanga từng có dự đoán về Tổng thống Putin

Tiến Đạt| 19/03/2018 16:32

(HNMO) - Nhà tiên tri mù Vanga - người từng dự đoán đúng về vụ tấn công khủng bố kinh hoàng ngày 11-9 tại Mỹ, đã từng có dự đoán về nước Nga và Tổng thống Putin 40 năm trước.

Nhà tiên tri mù Vanga.


Theo Daily Mail, bà Baba Vanga - nhà tiên tri mù người Bulgaria đã qua đời ở tuổi 85 năm 1996, nổi tiếng với những lời dự đoán về thế giới trong nhiều năm về sau và những lời tiên tri của bà được cho là có tỷ lệ chính xác lên tới 85%.

Năm 1979, bà Vanga từng nói với nhà văn Valentin Sidorov rằng, Nga sẽ “lãnh đạo thế giới” sau khi Châu Âu trở thành “vùng đất hoang”. “Mọi thứ sẽ tan chảy như đá, chỉ có một thứ duy nhất không thể chạm vào -vinh quang của Vladimir, vinh quang của Nga”, tờ Birmingham Mail dẫn lời bà Vanga.

Bà Vanga có tên khai sinh là Vangelia Pandeva Dimitrova, sinh ra tại một ngôi làng ở Strumica. Bà bị mất thị giác từ năm 12 tuổi sau khi trải qua một cơn bão cát. Gia đình tìm thấy bà khi bà đang ở “ngưỡng cửa của thần chết” với đôi mắt nhắm chặt và dính đầy đất đá. Kể từ sau đó, bà bắt đầu có những tiên đoán đầu tiên và tin rằng bà được trao năng lực đặc biệt, dự đoán về tương lai và chữa bệnh cho người khác.

Bà Vanga cũng từng có tiên đoán về sự kiện Brexit từ hàng chục năm trước. Bà dự đoán rằng, Châu Âu sẽ “biến mất” vào cuối năm 2016 và trở thành “vùng đất hoang và hầu như không tồn tại sự hiện diện của con người”. Dù những lời tiên đoán trên không hoàn toàn chính xác nhưng đến ngày 23-6-2016, Anh đã tổ chức trưng cầu dân ý rời khỏi Liên minh Châu Âu (EU).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà tiên tri mù Vanga từng có dự đoán về Tổng thống Putin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.