Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng tại trường học, 3 người bị thương

Thương Nguyệt| 20/03/2018 19:52

(HNMO) – Lực lượng cảnh sát bang Maryland (Mỹ) đang điều tra vụ xả súng tại một trường trung học thuộc hạt St Mary của bang này.

Vụ việc xảy ra sáng sớm ngày 20-3 (giờ địa phương), tại trường trung học Great Mills với khoảng 1.600 học sinh đang theo học. Văn phòng cảnh sát trưởng hạt St Mary cho biết tình hình đã được kiểm soát.

Phát ngôn viên của văn phòng xác nhận 3 người bị thương trong vụ xả súng, gồm cả nghi phạm, đã được chuyển đến bệnh viện điều trị. Hiện chưa có báo cáo về số người chết, theo BBC. Tháng trước, vụ việc tương tự đã xảy ra tại một trường trung học ở Parkland (Florida) khiến 17 người thiệt mạng.

Ngôi trường xảy ra vụ xả súng ngày 20-3. Ảnh: Google Map


Kênh tin tức WJLA cho biết, nghi phạm đã “bị bắn hạ” bởi một nhân viên an ninh của trường. Giới chức bang Maryland xác nhận “cảnh sát trưởng có mặt tại hiện trường và vụ việc đã nằm trong tầm kiểm soát”. Trong khi đó, một người dùng Twitter được cho là học sinh của Great Mills nói rằng “trường đã bị phong tỏa và có thể đã có người thiệt mạng”.

Cục điều tra liên bang (FBI) cùng cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ xả súng. Nghị sĩ bang Maryland - Steny Hoyer thông báo “đang theo dõi sát sao tình hình”, đồng thời khuyến cáo những người có mặt tại hiện trường tuân thủ yêu cầu của nhà chức trách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xả súng tại trường học, 3 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.