Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy kinh hoàng ở trung tâm thương mại Nga, hơn 100 người chết và mất tích

Bình Minh| 26/03/2018 08:27

(HNMO) – Ít nhất 37 người thiệt mạng, 43 người khác bị thương và 69 người hiện vẫn đang mất tích trong vụ cháy kinh hoàng tại trung tâm thương mại Zimnyaya Vishnya ở Kemerovo (Nga).



Trung tâm thương mại này còn được gọi là Winter Cherry, là một tòa nhà 4 tầng, có diện tích sàn khoảng 1.600 mét vuông.

Theo một nhân viên cứu hỏa, vào lúc 17h (giờ địa phương) ngày 25-3, ngọn lửa đã bùng phát tại tầng trên cùng của tòa nhà, nơi có khu vui chơi dành cho trẻ em, rạp chiếu phim và nhà hàng ăn uống.

Trong số các nạn nhân thiệt mạng có 11 trẻ em. Ít nhất 40 trẻ em khác vẫn đang mất tích. Trước khi hỏa hoạn xảy ra, nhiều bậc phụ huynh đã để con tại khu vui chơi này để đi mua sắm. Vì vậy, nhiều trẻ em đã bị mắc kẹt trong đám cháy và không thể thoát ra ngoài.

Theo các nhân chứng, khi hỏa hoạn xảy ra, không có chuông báo cháy và không có loa cảnh báo. Nhiều người đã hoảng loạn chạy lên tầng thượng và bị ngạt khói do khói bốc lên dày đặc ở sân thượng tòa nhà. Một số người khác đã thiệt mạng khi nhảy ra khỏi tòa nhà đang bốc cháy.

Các nhân viên cứu hộ đã sơ tán khoảng 100 người khỏi đám cháy và cứu sống khoảng 20 người. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Video hiện trường vụ hỏa hoạn kinh hoàng:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy kinh hoàng ở trung tâm thương mại Nga, hơn 100 người chết và mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.