Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những hình ảnh nhà lãnh đạo Triều Tiên thăm Bắc Kinh

Bình Minh| 28/03/2018 07:51

(HNMO) - Những hình ảnh đầu tiên về chuyến thăm của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tới thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). 

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã có chuyến thăm không chính thức tới thủ đô Bắc Kinh từ ngày 25-3 đến này 28-3 và có cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện đã tổ chức buổi yến tiệc để đón tiếp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng phu nhân Ri Sol Ju.

Tại cuộc hội đàm, hai nhà lãnh đạo Trung Quốc và Triều Tiên đã thảo luận về mối quan hệ giữa hai nước và tình hình bán đảo Triều Tiên.

Kênh truyền hình CCTV1 của Trung Quốc đưa tin về cuộc hội đàm giữa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Tại cuộc hội đàm, nhà lãnh đạo Kim Jong-un nhận định, tình hình bán đảo Triều Tiên đang bắt đầu khởi sắc sau khi Triều Tiên thực hiện các sáng kiến nhằm giảm bớt căng thẳng và thúc đẩy các cuộc đàm phán hòa bình.

Phái đoàn Triều Tiên tham quan triển lãm những thành tựu của Học viện Khoa học Trung Quốc trong khuôn khổ chuyến thăm tới Bắc Kinh.

Con tàu được cho là đưa nhà lãnh đạo Triều Tiên tới Bắc Kinh ngày 25-3 và rời thành phố này ngày 28-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh nhà lãnh đạo Triều Tiên thăm Bắc Kinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.