Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng tại trường trung học ở Texas, nhiều người thương vong

Tiến Đạt| 18/05/2018 22:35

(HNMO) – CNN đưa tin ngày 18-5, nhiều người đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại một trường trung học ở thành phố Santa Fe (Mỹ). Đây là vụ bạo lực súng đạn thứ 3 chỉ trong vòng một tuần qua và là vụ thứ 22 tại Mỹ từ đầu năm đến nay.

Học sinh tại trường trung học nơi xảy ra vụ xả súng đang dỡ bỏ đồ đạc để cảnh sát kiểm tra.


CNN dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết, nhiều thương vong được xác định sau vụ xả súng tại trường trung học ở thành phố Santa Fe, cách phía Đông Nam thành phố Houston khoảng 48km.

Văn phòng cảnh sát Hạt Harris cũng cho biết, lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường “xảy ra vụ việc nhiều thương vong”.

“Vụ xả súng đã kết thúc, những người bị thương đang được điều trị”, Văn phòng cảnh sát Hạt Harris thông báo trên trang Twitter.

Nghi phạm tiến hành xả súng và một người khác tình nghi có liên quan đã bị bắt tại hiện trường, một giới chức luật pháp cho biết.

Các nhân chứng mô tả rằng, học sinh ùa ra khỏi trường khi nghe thấy tiếng súng nổ và họ còn nghe thấy chuông báo động. Hiện số người thương vong trong vụ việc chưa được xác định rõ.

Một nhân chứng nói với kênh KTRK rằng, một người mang theo vũ khí đã xông vào lớp nghệ thuật tại trường và bắt đầu xả súng. Một học sinh nữ bị trúng đạn, bị thương ở chân.

Hiện toàn bộ khu vực trường học đã được phong tỏa. Santa Fe là thành phố tập trung khoảng 13.000 người phân bố cách phía Tây Bắc Galveston 20 dặm và Houston 30 dặm. Trường trung học có khoảng 1.400 học sinh đang theo học. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xả súng tại trường trung học ở Texas, nhiều người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.