Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai du khách Việt Nam bị đâm chết tại sòng bài Las Vegas, Mỹ

Theo Tin tức| 03/06/2018 07:58

Chiều 2-6 theo giờ Mỹ (tối 2-6 theo giờ Việt Nam), cảnh sát thành phố Las Vegas của tiểu bang Nevada (Mỹ) cho biết hai khách du lịch người Việt Nam đã bị đâm chết trong tổ hợp khách sạn-sòng bài nổi tiếng Circus Circus.

Tổ hợp Khách sạn-sòng bài Circus Circus nơi xảy ra án mạng. Ảnh: AbcNews


Phát biểu tại một cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng Thành phố Las Vegas Ray Spencer cho biết các nạn nhân gồm 1 nam 1 nữ đã bị vật sắc nhọn đâm nhiều nhát trên người. Theo ông Ray Spencer, cặp đôi này là thành viên một đoàn khách du lịch người Việt Nam vừa từ thành phố Los Angeles (tiểu bang California) tới Las Vegas.

Nhóm du khách Việt Nam dự kiến ở Las Vegas 2 đêm và sẽ quay về Los Angeles trong ngày 2-6 để bắt máy bay về Việt Nam.

Các trang mạng “abcnews” và báo địa phương “Las Vegas Review-Journal” dẫn nguồn tin cảnh sát cho hay theo kế hoạch hai nạn nhân sẽ có mặt dưới sảnh khách sạn chiều cùng ngày để cùng nhóm du khách đi thăm danh thắng Grand Canyon. Tuy nhiên, cặp đôi không có mặt đúng giờ. Phụ trách nhóm du khách đã báo với bộ phận lễ tân và khách sạn đã cử người kiểm tra.

Khi nhân viên khách sạn có mặt tại phòng ở lúc khoảng 4 giờ chiều Thứ Sáu (ngày 1-6), họ phát hiện hai nạn nhân dường như đã tử vong với rất nhiều nhát đâm trên người.

Khách sạn nơi hai du khách Việt Nam bị đâm chết. Ảnh: Americannews


Tại cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng Ray Spencer nói: “Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu của cuộc điều tra. Do vậy, vào thời điểm này, chúng tôi chưa thể xác định đây là vụ giết người-tự sát hay là giết người”.

Tuy nhiên, ông Ray Spencer cho biết thêm cảnh sát đang điều tra “theo hướng” đây là vụ giết người rồi tự sát. “Mọi việc chưa thể sáng tỏ cho tới khi nhân viên điều tra có mặt tại hiện trường”, ông Spencer nêu rõ.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ảnh: sandiegouniontribune


Trong khi đó, báo Las Vegas Review-Journal cho hay một người giấu tên cho biết người này đã nghe thấy tiếng cãi nhau tại căn phòng xảy ra án mạng vào đêm hôm trước, lúc tầm 2 giờ sáng”. Cảnh sát Las Vegas sau đó đã xác nhận thông tin này.

Video hiện trường vụ 2 du khách Việt Nam bị đâm chết. (Nguồn Natalie News):


Dưới đây là địa chỉ và số điện thoại liên lạc tới Khách sạn-Sòng bài Circus Circus:

- Địa chỉ: Circus Circus Hotel & Casino, 2880 Las Vegas Blvd. South, NV 89109, USA
- Điện thoại: +1 702-734-0410 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai du khách Việt Nam bị đâm chết tại sòng bài Las Vegas, Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.