Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thái Lan tiếp tục chiến dịch giải cứu đội bóng bị mắc kẹt

Hồng Anh| 09/07/2018 14:27

(HNMO) – Chiều 9-7, các nhà chức trách Thái Lan đã nối lại chiến dịch giải cứu các thành viên còn lại của đội bóng thiếu niên đang bị mắc kẹt tại hang Tham Luang, tỉnh Chiang Rai.

Binh sĩ Thái Lan tại hiện trường chiến dịch giải cứu đội bóng bị mắc kẹt trong hang Tham Luang.


Chiến dịch giải cứu đã được nối lại sau thời gian tạm ngừng để thợ lặn cung cấp đủ các bình dưỡng khí dọc lối ra khỏi hang.

CNN dẫn lời một quan chức Hải quân Thái Lan cho biết, nhóm thợ lặn giải cứu 4 thành viên đội bóng ngày hôm qua sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, công tác giải cứu được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn bởi trời đang mưa nặng hạt.

Ít nhất 5 chiếc xe cứu thương đã có mặt tại lối vào hang. Trực thăng cũng đã được điều động tới hiện trường để phục vụ công tác giải cứu 9 thành viên còn lại của đội bóng.

Tối 8-7, 4 thành viên đội bóng đã được nhân viên cứu hộ đưa ra khỏi hang Tham Luang an toàn và đưa tới Bệnh viện Chiang Rai để kiểm tra y tế.

Các người sẽ được chăm sóc trong phòng cách ly của Bệnh viện khoảng 1-2 ngày trước khi gặp lại gia đình và tiếp tục được theo dõi sức khỏe trong khoảng 5-7 ngày đến khi bình phục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Lan tiếp tục chiến dịch giải cứu đội bóng bị mắc kẹt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.