Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát Tây Ban Nha bắn hạ nghi phạm tấn công bằng dao ở Barcelona

Bình Minh| 20/08/2018 14:47

(HNMO) - Ngày 20-8, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắn hạ nghi phạm gây ra vụ tấn công bằng dao tại một đồn cảnh sát ở thành phố Barcelona.

Cảnh sát Tây Ban Nha (ảnh minh họa).


Cảnh sát cho biết, nghi phạm là nam giới, có ý định dùng dao tấn công các nhân viên an ninh. Vụ việc xảy ra lúc 6h sáng (giờ địa phương).

Theo truyền thông địa phương, nghi phạm đã la lớn bằng tiếng Ả Rập “Thượng đế vĩ đại” khi dùng dao tấn công cảnh sát. Không có nhân viên an ninh nào bị thương trong vụ tấn công này. Sau vụ việc, đồn cảnh sát đã bị phong tỏa.

Trang mạng La Vanguardia cho biết, nghi phạm là một người mang quốc tịch Tây Ban Nha, gốc Algeria, đang sinh sống ở Cornella.

Vụ việc xảy ra chỉ ít ngày sau lễ kỷ niệm 1 năm ngày xảy ra vụ tấn công khủng bố kép ở Barcelona và Cambrils (Tây Ban Nha).

Ngày 17-8-2017, ít nhất 3 kẻ khủng bố đã điều khiển xe tải lao vào đám đông ở đại lộ Las Ramblas, Barcelona khiến 13 người chết và hơn 100 người khác bị thương. Chỉ vài giờ sau đó, 5 đối tượng khác lái xe lao vào đám đông người đi bộ ở Cambrils, cướp đi sinh mạng 1 phụ nữ và làm nhiều người khác bị thương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Tây Ban Nha bắn hạ nghi phạm tấn công bằng dao ở Barcelona

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.