Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát Malaysia bắn chết 5 kẻ cướp tiệm vàng tại Kuala Lumpur

Theo Hoàng Nhương (VIETNAM+)| 21/11/2018 14:26

The Star đưa tin, cảnh sát Malaysia đã tiêu diệt năm tên cướp tiệm vàng tại một trung tâm mua sắm ở thủ đô Kuala Lumpur vào chiều ngày 20-11.

Hiện trường vụ việc. (Nguồn: Bernama)


Theo ông Mazlan Lazim, cảnh sát trưởng thành phố, vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 tại một tiệm kinh doanh vàng ở khu vực Kuchai Lama, phía Tây Nam Kuala Lumpur. Sau khi nhận được tin báo, đội cảnh sát điều tra Selangor đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 


Phát hiện nhóm cướp gồm 5 tên đang rút chạy xuống khu vực đỗ xe của trung tâm mua sắm, cảnh sát đã nhanh chóng bao vây. Do nhóm cướp sử dụng vũ lực để chống trả, cảnh sát đã nổ súng tiêu diệt tại chỗ 4 đối tượng, bắt sống đối tượng còn lại.

Một cảnh sát đã bị bắn vào đầu gối khi toán cướp chống trả. Không có người dân nào bị thương vong trong quá trình diễn ra cuộc đấu súng giữa hai bên.

Cũng theo cảnh sát, một tên còn lại trong nhóm cướp ngồi đợi dưới xe đã nổ máy chạy trốn. Sau khoảng 400m truy đuổi, cảnh sát đã tiêu diệt nốt đối tượng này.

Cảnh sát thu được hai khẩu súng, một chiếc rìu và một con dao dựa cùng hai chiếc xe ôtô dùng để gây án của toán cướp.

Gần đây, tại thủ đô Kuala Lumpur đã xảy ra một số vụ cướp tiệm vàng. Tiệm vàng bị cướp nói trên cũng đã từng bị cướp, do đó công tác theo dõi được tiến hành rất sát sao và các nhân viên cửa hàng cũng luôn có thái độ cảnh giác cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Malaysia bắn chết 5 kẻ cướp tiệm vàng tại Kuala Lumpur

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.