Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sóc Sơn: 300 VĐV dự thi chung kết cấp huyện

Thùy An| 05/09/2012 05:50

(HNM) - Theo Ban chỉ đạo Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 39 huyện Sóc Sơn, đến nay, huyện đã hoàn tất kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông đối với 32 đơn vị khối xã, thị trấn, công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang; 10 đơn vị khối THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và một số trường THCS.

Các đơn vị tổ chức tốt giải chạy cấp cơ sở gồm có Xí nghiệp Môi trường đô thị huyện, UBND thị trấn Sóc Sơn, THCS Phù Linh… Các trường THCS còn lại của huyện sẽ tiến hành kiểm tra tiêu chuẩn chạy phổ thông sau khai giảng năm học 2012 - 2013. Dự kiến, đến ngày 7-9, các trường THCS này sẽ hoàn thành chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông.

Năm nay, huyện Sóc Sơn được Ban chỉ đạo Giải chạy Báo Hànộimới thành phố Hà Nội giao kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông với 5.940 người, trong đó khối trường là 3.800 người; khối xã, thị trấn, công nhân viên chức, lao động, lực lượng vũ trang là 1.140 người. Ban chỉ đạo giải cho biết, với tiến độ tổ chức và chất lượng giải cấp cơ sở như vừa qua, huyện sẽ vượt chỉ tiêu ít nhất 1.000 người. Sau khi hoàn thành giải chạy cấp cơ sở, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị cho VĐV tham dự chung kết Giải chạy Báo Hànộimới huyện Sóc Sơn, sẽ được tổ chức vào ngày 9-9 tại trung tâm hành chính huyện. Dự kiến 300 VĐV sẽ dự giải, trong đó có 200 VĐV chính thức, 100 VĐV dự bị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Sơn: 300 VĐV dự thi chung kết cấp huyện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.