Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thạch Thất chuẩn bị “nước rút” cho cuộc thi chung kết

Hoàng Duy - Minh An| 27/09/2012 07:20

Trường ĐH Giao thông Vận tải kiểm tra chạy phổ thông cho 520 sinh viên (HNM) - Sau khi tổ chức thành công cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới cấp huyện, Ban chỉ đạo (BCĐ) giải chạy huyện Thạch Thất đã thành lập đội tuyển chuẩn bị cho cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới của thành phố năm 2012.


Ông Phạm Quang Thái, Phó Giám đốc Trung tâm TDTT huyện cho biết: "BCĐ giải chạy huyện đã tuyển chọn được 18 VĐV chính thức và 6 VĐV dự bị vào đội tuyển của huyện tham gia cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 39 của thành phố. Những VĐV là học sinh, sẽ được Phòng giáo dục, nhà trường và gia đình tạo mọi điều kiện để tập luyện. Một buổi các em đi học, buổi còn lại về Trung tâm TDTT để tập luyện. Chế độ ăn, uống của các VĐV đội tuyển cũng được BCĐ giải chạy huyện Thạch Thất quan tâm, tăng dần theo thời gian tập luyện, trung bình mỗi em là 60.000 đồng/ngày".

Với sự đầu tư mạnh mẽ, bài bản và sự quan tâm của lãnh đạo huyện Thạch Thất, nhiều năm qua thể thao Thạch Thất đã gặt hái được những thành công nhất định. Đặc biệt là tại giải chạy việt dã tranh cúp Báo Hà Tây trước đây và Giải chạy Báo Hànộimới thời gian qua, Thạch Thất luôn là đơn vị trong nhóm dẫn đầu các quận, huyện. Tại chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 39 - Vì hòa bình năm 2012 này, huyện Thạch Thất sẽ tham gia thi đấu ở tất cả các nội dung phong trào. Mục tiêu là giành 4-5 giải cá nhân, từ 2-4 giải đồng đội. Đặc biệt, toàn đội quyết tâm bảo vệ chức vô địch Giải chạy Báo Hànộimới năm 2012.

* Sáng 25-9, Trường ĐH Giao thông Vận tải đã tổ chức kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 39 cho 520 sinh viên (300 nam, 220 nữ) năm thứ nhất. Các VĐV kiểm tra ở các nội dung 800m cho nữ, 1.500m cho nam. Đây cũng là những cự ly bắt buộc trong chương trình giáo dục thể chất của nhà trường nên các VĐV đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu về thời gian. Tham dự buổi kiểm tra, lãnh đạo Trung tâm TDTT Đống Đa đã đánh giá cao công tác tổ chức, triển khai Giải chạy Báo Hànộimới của Trường ĐH Giao thông Vận tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thạch Thất chuẩn bị “nước rút” cho cuộc thi chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.