Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Petrovietnam đoạt HCB đồng đội nam Cúp Hoàng Thạch

Hà Nhật| 29/03/2013 06:03

(HNMO) - Tại giải đấu quốc tế có uy tín của bóng bàn Hải Dương, Giải bóng bàn quốc tế tranh “Cúp Hoàng Thạch” lần thứ IV 2013, CLB Petrovietnam đã gỡ thể diện cho các CLB Việt Nam bằng việc lọt vào trận chung kết, diễn ra tối 28-3 tại Nhà thi đấu Hải Dương.

Dự giải có 39 VĐV nam và 17 VĐV nữ của 9 đoàn: Bộ Công an, CLB Quân Đội, Tiền Giang, Petrovietnam, Hải Dương1, Hải Dương 2; đoàn Quảng Đông, đoàn Quảng Tây, đoàn Sơn Đông (đều của Trung Quốc). Tổng giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng.

CLB Petrovietnam dự giải với 4 tay vợt trong đó có Đào Duy Hoàng, Tô Đức Hoàng, Trần Huy Bảo (cựu VĐV TP Hồ Chí Minh). Tại vòng bảng đồng đội nam, Petrovietnam đứng thứ nhì sau khi thua Quảng Tây (Trung Quốc) 0-3. Tại trận tứ kết, với sự chói sáng của Trần Huy Bảo (giành 2 trận thắng trước Hoàng Chung, Tuấn Anh), Petrovietnam đã vượt qua Hải Dương 1 (gồm Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Hoàng Chung, Đoàn Bá Tuấn Anh) với tỉ số 3-2. Bất ngờ chưa dừng lại vì ở trận bán kết, khi Trần Huy Bảo tiếp tục thi đấu thành công trong vai trò thứ yếu, Petrovietnam đã thắng Quảng Tây 3-1 trong sự sững sờ của đội bạn cũng như khán giả Hải Dương. Tuy vậy, ở trận chung kết, Petrovietnam đã thất thủ 0-3 trước Quảng Đông, nhận giải thưởng 10 triệu đồng.

Dù giành vị trí thứ nhì nhưng CLB Petrovietnam đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả Hải Dương. Với việc lọt vào chung kết, Petrovietnam đã khiến các đội của Trung Quốc không thể giành được cả 3 vị trí đầu bảng - điều sẽ khiến giải trở nên nhàm chán. Ngoài ra, tân binh Trần Huy Bảo thi đấu thành công có thể được coi là phi vụ tuyển mộ hiệu quả của Petrovietnam.

Tối 29-3, giải sẽ kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Petrovietnam đoạt HCB đồng đội nam Cúp Hoàng Thạch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.