Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiến Minh lại góp công vào chiến thắng của Jaya Raya Jakarta

Hà Nhật| 07/02/2014 07:08

(HNMO) - Nguyễn Tiến Minh tiếp tục góp công vào chiến thắng thứ 3 liên tiếp của CLB Jaya Raya Jakarta vào tối 6-2 tại Giải cầu lông Djarum Superliga 2014.

Đối thủ của Jaya Raya Jakarta là Malaysia Tiger, ứng cử viên cho hai vị trí dẫn đầu bảng A. Tuy nhiên, Jaya Raya Jakarta với những tay vợt hàng đầu thế giới như T.Sugiarto, K.Tago, Nguyễn Tiến Minh đã không cho Malaysia Tiger giành một trận thắng. Chung cuộc, Malaysia Tiger thua cả 5 trận 9 3 trận đơn, 2 trận đôi) và thua 0-5.

Trong chiến thắng của Jaya Raya Jakarta, Nguyễn Tiến Minh góp công với một trận thắng trước Tan Kian Meng ở lượt trận thứ 5. Sau 38 phút thi đấu, Nguyễn Tiến Minh thắng với tỉ số 2-0 (21-14, 21-17). Ở trận đấu thứ hai của vòng bảng, Nguyễn Tiến Minh cũng được xếp thi đấu trận 5 và cũng mang lại chiến thắng cho CLB Jaya Raya Jakarta.

Với 3 trận thắng tại vòng bảng, Jaya Raya Jakarta đã chắc chắn giành quyền vào vòng bán kết. Tại lượt cuối vòng bảng vào 13h00 ngày 7-2, CLB Jaya Raya Jakarta sẽ gặp Taiwan Cooperative Bank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh lại góp công vào chiến thắng của Jaya Raya Jakarta

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.