Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nạn trượt tuyết kinh hoàng tại Olympic Sochi

Theo H.Long| 12/02/2014 12:19

Ngày hôm qua, vận động viên người Canada, Yuki Tsubota, đã gặp tai nạn kinh hoàng trên đường trượt tuyết ở chung kết nội dung tự do của nữ. Sau đó, cô đã lập tức được chuyển vào bệnh viện.

Ngày hôm qua, trong chung kết nội dung trượt tuyết tự do của nữ, vận động viên người Canada, Yuki Tsubota vừa gặp tai nạn kinh hoàng do đã mắc lỗi kỹ thuật trong lúc thực hiện bài thi của mình.

Yuki Tsubota đã gặp tai nạn kinh hoàng trên đường trượt tuyết


Theo tiết lộ của báo giới, VĐV gốc Nhật Bản này đã lăn lội nhiều vòng sau khi tiếp đất và nằm bất tỉnh tại chỗ sau khi đập đầu và phần đầu gối của mình trong lúc ngã. Ngay lập tức, VĐV 20 tuổi này đã được đưa tới bệnh viện.

Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho kết quả Yuki Tsubota đã bị gãy xương quai hàm. Chấn thương này đã khiến VĐV người Canada phải chính thức chia tay Thế vận hội mùa Đông năm nay.

Trước tình hình đó, Chủ tịch Hiệp hội trượt tuyết tự do Canada, Peter Judge, đã nhanh chóng xoa dịu dư luận về tình trạng của Yuki Tsubota. Ông nói: “Yuki Tsubota chỉ bị chấn thương quai hàm, ngoài ra cô ấy không gặp vấn đề gì khác. Đó là tai nạn thường thấy trong môn trượt tuyết”.

Kết quả của nội dung chung kết trượt tuyết tự do nữ, Yuki Tsubota chỉ về ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, đồng đội của cô Dara Howell đã xuất sắc giành huy chương vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn trượt tuyết kinh hoàng tại Olympic Sochi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.