Theo dõi Báo Hànộimới trên

OCA: “Rút đăng cai ASIAD là tốt cho Việt Nam”

Theo Võ Nam| 18/04/2014 16:17

Giám đốc kĩ thuật của Ủy ban Olympic châu Á - ông Musallam đã tỏ ra đồng tình với quyết định rút lui của Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn Tân Hoa xã, Giám đốc kĩ thuật của OCA - ông Husain Al Musallam cho biết: “OCA đã lường trước được khả năng Việt Nam rút đăng cai có thể xảy ra. Căn cứ vào tình hình hiện tại, quyết định rút lui là một quyết sách tốt nhất cho Việt Nam ở thời điểm này.”

“Việt Nam đang tiến hành tốt cho việc chuẩn bị Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016 (Asian Beach Games) và tôi tin Đại hội này sẽ rất thành công.” - Ông Husain Al Musallam khẳng định.

Giám đốc kĩ thuật Husain Al Musallam và Tổng thư kí Randhir Singh của OCA. Ảnh: AP


Trong khi đó, Tổng thư kí OCA - Randhir Singh thừa nhận tổ chức này sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn để tìm ra một quốc gia thay thế Việt Nam: “Tôi cảm thấy bất ngờ khi nghe tin này. Đây là vấn đề sẽ khiến các lãnh đạo OCA phải ngồi lại với nhau trong những cuộc họp sắp tới.”

“Chúng tôi phải quyết định xem quốc gia nào có thể thay thế Việt Nam đăng cai ASIAD 18. Bên cạnh đó, phải tính đến nhiều yếu tố, đặc biệt là vấn đề thời gian.”

Cũng theo Tổng thư kí OCA Randhir Singh, Indonesia có thể là quốc gia thích hợp để trở thành chủ nhà của ASIAD 18. Trong khi đó, UAE cũng được đặt vào danh sách những ứng cử viên cho việc tổ chức ASIAD 18.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OCA: “Rút đăng cai ASIAD là tốt cho Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.