Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thể thao Hà Nội tri ân những VĐV khuyết tật là thương binh, con liệt sỹ

Nhật Hà| 24/07/2014 21:10

(HNMO) - Ngày 24-7, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội (Sở VH-TT-DL Hà Nội) đã tổ chức gặp mặt 12 VĐV là thương binh, con liệt sỹ đang sinh hoạt tại CLB thể thao người khuyết tật Hà Nội nhân 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Hiện tại, CLB có 12 VĐV là thương binh, con liệt sỹ sinh hoạt ở bộ môn bóng bàn, cử tạ, cầu lông, đua xe lăn. Lúc cao điểm, CLB có gần 50 VĐV là thương binh, con liệt sỹ song vì điều kiện khách quan nên hiện tại còn 12 người. Các VĐV là thương binh, con liệt sỹ đã đóng góp hàng trăm HCV quốc tế và quốc gia cho thể thao Hà Nội trong hơn 20 năm qua. Gần đây nhất, tại Hội thi thể thao người khuyết tật toàn quốc 2014, VĐV Vũ Đặng Chí trong số 12 VĐV trên đã giành tới 3 HCV môn bóng bàn.

Tại cuộc gặp mặt, Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội Hoàng Trung Kiên bày tỏ sự biết ơn với những cống hiến của các VĐV là Thương binh, VĐV là con liệt sỹ từ trước đến nay cho thể thao người khuyết tật Hà Nội. Phó Giám đốc Hoàng Trung Kiên thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm hứa sẽ tạo điều kiện tối đa để các VĐV thể thao khuyết tật nói chung và các VĐ đang là thương binh, con liệt sỹ yên tâm tập luyện, giữ gìn sức khỏe. Hiện tại, các VĐV thể thao người khuyết tật hà Nội đang được tập luyện trong điều kiện tốt nhất có thể của ngành thể thao Hà Nội, được các tỉnh thành và các đoàn quốc tế đến tham quan, làm việc đánh giá cao. Trong năm qua, dù ngành thể thao gặp khó khăn, phải cắt giảm kinh phí ở nhiều bộ môn song chế độ bồi dưỡng luyện tập cho VĐV thể thao khuyết tật vẫn được giữ nguyên.

Cũng tại đây, các VĐV cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của ngành thể thao Hà Nội trong nhiều năm qua, đã tạo điều kiện để những người khuyết tật có một sân chơi ổn định để nâng cao sức khỏe, giúp ích bản thân cũng như gia đình, xã hội, phong trào thể thao người khuyết tật Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thể thao Hà Nội tri ân những VĐV khuyết tật là thương binh, con liệt sỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.