Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải thưởng Cuộc thi Dự đoán kết quả World Cup 2014

Ngân Hạ| 25/07/2014 15:24

(HNMO)- Chiều 25-7, tại trụ sở Báo Hànộimới, đại diện Ban biên tập Báo cùng Ban tổ chức Cuộc thi Dự đoán kết quả World Cup 2014 đã tổ chức lễ trao giải Cuộc thi.

Ông Nguyễn Tuấn Đức trao hoa, cảm ơn Nhà tài trợ


Ông Nguyễn Tuấn Đức, Phó TBT Báo Hànộimới, trưởng BTC Cuộc thi nhấn mạnh: World Cup 2014 diễn ra từ ngày 12-6 đến 12-7 vừa qua là sự kiện thể thao lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo bạn đọc và người hâm mộ thể thao.

Báo Hànộimới cùng Nhà tài trợ độc quyền là Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim tổ chức cuộc thi đã đáp ứng nhu cầu của bạn đọc Thủ đô và cả nước, là một hoạt động truyền thống được Báo duy trì thường xuyên từ nhiều năm qua.

Ngay từ ngày đầu phát động, BTC đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là bạn đọc Thủ đô.

Trong vòng 1 tháng đăng phiếu dự đoán kết quả, BTC đã nhận được hơn 1 vạn phiếu dự thi, thể hiện tình cảm, sự tín nhiệm của bạn đọc dành cho Báo Hànộimới.

Trao giải Nhất cho độc giả Phạm Huy Hoàng


Trong hơn 1 vạn phiếu dự thi, có 4.086 phiếu dự đoán trúng đáp án (đội tuyển Đức giành chức vô địch). Sau khi bốc thăm với sự tham gia của đại diện người dự thi, đại diện nhà tài trợ, BTC đã xác định được chủ nhân của 2 giải tập thể và 22 giải cá nhân.

Cụ thể, 2 giải tập thể gửi nhiều phiếu dự thi nhất đã thuộc về Chi hội Người cao tuổi Khu đô thị mới T-Trung Hoà - Nhân Chính với tổng số phiếu là 153 phiếu và cán bộ, nhân viên Quán Oyster 3 (14 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội) với tổng số phiếu là 122 phiếu.

Kết quả bốc thăm đã tìm ra người may mắn nhất - đoạt giải Nhất cuộc thi với giá trị giải thưởng 10 triệu đồng. Đó là anh Phạm Huy Hoàng (số 40 Yên Lạc, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại Lễ trao giải, độc giả Phạm Huy Hoàng đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Báo Hànộimới, nhà tài trợ Nguyễn Kim đã tạo ra sân chơi để những người yêu môn thể thao vua này có thể giao lưu và may mắn trúng giải thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải thưởng Cuộc thi Dự đoán kết quả World Cup 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.