Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hà Nội tặng tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng

Nhật Hà| 02/10/2014 19:00

(HNMO) - Chiều 2-10, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã ký quyết định tặng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia 1 tỷ đồng với thành tích lọt vào bán kết ASIAD 2014...

Các cầu thủ nữ Việt Nam. Ảnh: Khả Hòa/Thanh Niên


Thay mặt UBND TP Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đã gửi thư khen ngợi các tuyển thủ. Nhân dịp này, UBND thành phố Hà Nội đã quyết định tặng đội tuyển 1 tỷ đồng. Quyết định tặng tiền thưởng được trao cho đội tuyển tại sân bay Nội Bài, ngay khi các cầu thủ trở về Hà Nội vào tối 2/10.

Trước đó, trong thời gian diễn ra ASIAD kỳ này, VFF cũng đã hai lần tặng thưởng đội tuyển nữ trong đó một lần tặng 800 triệu đồng sau chiến thắng trước Thái Lan để lọt vào bán kết.

Tại ASIAD kỳ này, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã lần đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ ASIAD. Đây là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của bóng đá nữ Việt Nam. Dù không giành huy chương và chỉ xếp thứ 4 chung cuộc song các tuyển thủ vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp với tinh thần thi đấu hết mình. Trong đội hình đội tuyển Việt Nam tham dự ASIAD 2014 có tới 1/3 đội hình là các cầu thủ Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hà Nội tặng tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.