Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi Ngày hội bóng bàn học sinh quận Hai Bà Trưng năm 2014

Hà Nhật| 01/11/2014 07:49

(HNMO) - Giải bóng bàn học sinh quận Hai Bà Trưng đã diễn ra tại Trung tâm TDTT quận Hai Bà Trưng trong hai ngày 30 và 31-10.


Năm nay, Trung tâm TDTT quận phối hợp cùng Phòng Gáio dục&Đào tạo quận Hai Bà Trưng tổ chức 10 môn thi đấu trong đó có bóng bàn. Cả 10 môn trên đều có mặt trong chương trình thi đấu của Hội khỏe học sinh thành phố Hà Nội năm học 2014 - 2015. Trong mặt bằng chung của thể thao học đường Hà Nội cũng như phong trào TDTT các quận huyện, điều này thể hiện nỗ lực lớn của quận Hai Bà Trưng. Nhờ đó đã góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT, nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất trong khối giáo dục của quận.


Trên 100 tay vợt là học sinh đến từ hơn 20 trường tiểu học và Trung học cơ sở đã về tham dự giải. Tại giải các VĐV dự tranh nội dung đơn nam Khối 1-2, Khối 3-4-5, Khối 6-7, Khối 8-9; đơn nữ Khối 1-2-3, Khối 6-7, Khối 8-9.

Tại giải đấu này, Ban tổ chức không quá khắt khe về luật thi đấu nhằm tạo cho các em học sinh cảm giác được vui chơi hơn là thi đấu. Nhờ vậy, giải đấu diễn ra sôi nổi, mang lại niềm vui, tiếng cười, sự hứng khởi cho các học sinh tham gia cũng như phụ huynh, thầy cô giáo đi cổ vũ.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 7 bộ huy chương cho các VĐV đoạt giải. Theo ông Vũ Thanh Lâm - Giám đốc Trung tâm TDTT quận Hai Bà Trưng thì :”Hai Bà Trưng là đơn vị có phong trào tập luyện bóng bàn mạnh ở Hà Nội. Tại các giải đấu chính thống về bóng bàn của Hà Nội trong đó có giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới, các VĐV Hai Bà Trưng thường đoạt nhiều giải cao. Việc thường xuyên tổ chức giải bóng bàn học sinh cũng nhằm duy trì và phát triển phong trào để thể thao quận có một chân đế thật vững chắc, mang lại một sân chơi thiết thực và bổ ích cho các em học sinh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Ngày hội bóng bàn học sinh quận Hai Bà Trưng năm 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.