Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đội tuyển bóng đá quốc gia gắn tên với nhà tài trợ

Nhật Hà| 19/11/2014 16:37

(HNMO) - Từ ngày 19-11, hợp đồng tài trợ trang thiết bị (tập luyện, sinh hoạt, thi đấu) cho các đội tuyển quốc gia giữa LĐBĐ Việt Nam với hãng Grand Sport (Thái Lan) có hiệu lực đến hết năm 2019.

Tại Lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang thiết bị (tập luyện, sinh hoạt, thi đấu…) cho các đội tuyển bóng đá quốc gia giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) với Công ty Grand Sport (Thái Lan) vào chiều 19-11 ở Hà Nội, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định cho hay:” Dù hợp đồng chính thức có hiệu lực từ năm 2015 đến 2019 song với sự nỗ lực sản xuất và cung cấp trang phục thi đấu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, ngay sau lễ ký hợp đồng nàyđội tuyển sẽ tập luyện và thi đấu tại AFC Cup 2014 trong trang phục mang thương hiệu Grand Sport”.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF còn nói rằng, việc bắt tay với Grand Sport đã giúp VFF ổn định hơn về mặt tài chính khi không phỉa lo một khoản kinh phí đáng kể cho việc mua sắm trang thiết bị cho các đội tuyển trong 5 năm tới. Vào đầu năm 2014, hợp đồng tài trợ trang thiết bị của VFF với hãng Nike hết hạn. Dù vậy, trong thời gian VFF tìm nhà tài trợ trang thiết bị mới, Nike vẫn cho phép VFF được sử dung các thiết bị, trang phục gắn với thương hiệu Nike.

Đại diện Grand Sport cho hay, dù hiện tại thị phần của Grand Sport tại thị trường trang thiết bị thể thao tại Việt Nam còn nhỏ nhưng hy vọng sẽ phát triển mạnh mẽ một phàn nhờ hợp đồng tài trợ cho VFF. Hiện hãng này đang tài trợ trang phục cho đội tuyển bóng chuyền, đá cầu, cầu mây Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đội tuyển bóng đá quốc gia gắn tên với nhà tài trợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.