Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội xe đạp TP Hồ Chí Minh đón nhận tin vui

Hà Nhật| 25/02/2015 07:22

(HNMO) - Trong những ngày đầu năm Ất Mùi, xe đạp TP Hồ Chí Minh đón tin vui khi HLV Đỗ Thành Đạt đã quyết định trở lại tham gia công tác huấn luyện tại đội xe đạp nam đường trường.

HLV Đỗ Thành Đạt (đội mũ).


Cách đây gần 2 tháng, HLV Đỗ Thành Đạt đã xin rút khỏi vị trí HLV trưởng đội xe đạp nam đường trường vì nhận thấy các VĐV không được đầu tư ở mức cần thiết nhằm có thể yên tâm tập luyện. Việc này được đánh giá là có thể khiến đội nam xe đạp TP Hồ Chí Minh tuột dốc không phanh bởi HLV Đỗ Thành Đạt gắn bó với đội đã lâu, có uy tín và chuyên môn tốt nên được VĐV nể phục. Sau đó, với sự thuyết phục của lãnh đạo ngành thể thao và bộ môn xe đạp và quan trọng hơn cả là sự tha thiết của các VĐV trong đội, HLV Đỗ Thành Đạt đã quyết định trở lại công tác huấn luyện. Theo HLV Đỗ Thành Đạt, trong hoàn cảnh hiện nay, cả thầy và trò cùng phải cố gắng mới hy vọng qua được những khó khăn. Hôm qua, HLV Đỗ Thành Đạt đã cùng các VĐV tập buổi đầu tiên từ sau Tết Ất Mùi.

Trước quyết định của HLV Đỗ Thành Đạt, xe đạp TP Hồ Chí Minh đã có nhà tài trợ là hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS). Điều này khiến hy vọng giành 1 trong 3 thứ hạng đầu tại Cúp xe đạp Truyền hình TP Hồ Chí Minh sắp tới của đội nam, một trong ba đội đua mạnh nhất Việt Nam, lại được củng cố thay vì mong manh như cách đây gần 2 tháng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội xe đạp TP Hồ Chí Minh đón nhận tin vui

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.