Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển thủ Anh bị bắt vì nghi án quan hệ với trẻ vị thành niên

Nhật Hà| 03/03/2015 08:56

(HNMO) – Truyền thông Anh đưa tin, tuyển thủ bóng đá Anh Adam Johnsson đang đầu quân cho CLB Sunderland đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 2-3 (giờ Anh) để điều tra về việc có quan hệ tình dục hay không với một cô gái 15 tuổi.

Adam Johnsson trong màu áo Sunderland



Cảnh sát ở thành phố Đông Bắc nước Anh Durham xác nhận đã bắt giữ một cầu thủ 27 tuổi để điều tra vì nghi anh này có quan hệ tình dục với một cô gái dưới 16 tuổi. Còn truyền thông Anh đã chỉ ra đích danh cầu thủ bị bắt giữ là A.Johnsson.

CLB Sunderland cũng xác nhận vụ việc trên và từ chối đưa ra bình luận cho đến khi có kết quả điều tra cuối cùng.

Việc bắt giữ A.Johnsson xảy ra chỉ 2 ngày trước khi Sunderland có chuyến làm khách trên sân của hull City tại Giải Ngoại hạng Anh.

A.Johnsson nổi lên trong màu áo của Middlebrough và năm 2010 chuyển đến Manchester City với giá chuyển nhượng 7 triệu bảng. Năm 2012, tiền vệ này tới Sunderland với bản hợp đồng 4 năm trị giá 10 triệu bảng. Trong thời gian khoác áo Sunderland, A.Hohnsson từng giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 Giải Ngoại hạng Anh” năm 2014.

Tiền vệ này cũng từng khoác áo các cấp đội đội tuyển trẻ U19 và U21 Anh. Anh cũng đã 12 lần khoác áo đội tuyển Anh. Lần cuối cùng A.Johnsson thi đấu cho đội tuyển Anh là ở trận đấu với Italia, tháng 8-2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển thủ Anh bị bắt vì nghi án quan hệ với trẻ vị thành niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.