Theo dõi Báo Hànộimới trên

10/11 tay vợt nam bóng bàn đấu nội bộ "giành vé" dự SEA Games 28

Nhật Hà| 05/05/2015 20:57

(HNMO) – Ngày 5-5 các cuộc đấu nội bộ của đội tuyển bóng bàn Việt Nam để chọn VĐV dự SEA Games 28 đã diễn ra ở Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội, nơi đội tuyển đang tập trung. Phút cuối, có 10/11 tay vợt nam dự đấu tuyển chọn nội bộ.



Thực tế, Ban huấn luyện đội tuyển vẫn hy vọng sẽ không có cuộc đấu tuyển chọn nội bộ khi tổ chức cuộc họp đội tuyển trước khi thi đấu. Tuy nhiên, trước ý kiến vẫn phải thi đấu nội bộ của tay vợt Đào Duy Hoàng thì các cuộc đấu đã diễn ra. Ở đội tuyển nam, tay vợt Vũ Đức Tuân (Hải Dương) chủ động rút lui nên cuối cùng chỉ có 10 tay vợt tham dự trong đó có 5 tay vợt Quân đội, 2 tay vợt Hà Nội, 1 tay vợt Hải Dương, 2 tay vợt Petrosetco TP Hồ Chí Minh trong đó có Đào Duy Hoàng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, những tay vợt như Đinh Quang Linh, Đoàn Bá Tuấn Anh (được xếp ở vị trí số 4 và 5 ở danh sách sơ bộ đội tuyển nam tham dự SEA Games 28 do Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia lựa chọn) vẫn có cơ hội qua vòng tuyển chọn này nhờ khả năng thi đấu tốt trong những cuộc đấu “đường trường”.

Trong khi đó, ở đội tuyển nữ, không có tay vợt nào rút lui nên cả 6 tay vợt đều tham dự. Tuy nhiên, cách thức chọn người tham dự SEA Games 28 như thế nào vẫn chưa có quyết định cuối.

Các cuộc đấu tuyển chọn nội bộ của đội tuyển bóng bàn quốc gia sẽ diễn ra trong 4 ngày 5,6,8,9-5.

Trước đó, thời gian tổ chức thi đấu tuyển chọn nội bộ gặp phải sự phản ứng của các chuyên gia vì quá gần SEA Games 28, không thể đáp ứng được yêu cầu huấn luyện chiến thuật cho VĐV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10/11 tay vợt nam bóng bàn đấu nội bộ "giành vé" dự SEA Games 28

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.