Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết giải 56° Trofeo Bonfiglio

Nhật Hà| 22/05/2015 19:27

(HNMO) - Chiều 22-5 (giờ Việt Nam), tay vợt Lý Hoàng Nam đã không thể vượt qua vòng tứ kết giải quần vợt trẻ 56° Trofeo Bonfiglio ở Italia khi thua hạt giống số 1 L.Orlando 0-2.

Ngay trước trận này, Lý Hoàng Nam đã được nhận định rằng sẽ có một trận đấu khó khăn trước tay vợt đang xếp hạng 2 trẻ thế giới người Brazil L.Orlando. Dù vậy, việc đối mặt với tay vợt được đánh giá cao hơn cũng giúp Lý Hoàng Nam (hạng 14 trẻ thế giới) thể hiện được hết khả năng.

Bước vào trận đấu, Lý Hoàng Nam đã cố gắng hạn chế các cú đánh của đối thủ. Tuy nhiên, anh cũng chỉ giành được 2 ván thắng và thua 2-6.

Đến séc 2, Lý Hoàng Nam đã tạo nên thế trận giằng co hơn. Thế nhưng những nỗ lực của anh cũng không thể đem đến một séc thắng. Tại séc này, Lý Hoàng Nam đã thua 3-6 để thua chung cuộc 0-2.

Với trận thua trong dự đoán này, Lý Hoàng Nam dừng bước ở vòng tứ kết. Đây là thành tích tốt với tay vợt Việt Nam nhất là trong bối cảnh các tay vợt chủ nhà đều đã dừng bước ở vòng 3. Với thành tích vào tứ kết, Lý Hoàng Nam sẽ tự tin hơn khi bước vào tranh tài tại Giải trẻ Pháp mở rộng.

Sau giải đấu này, Lý Hoàng Nam sẽ bước vào tranh tài tại Giải trẻ Pháp mở rộng từ ngày 31-5. Anh sẽ ở Italia một thời gian trước khi sang Pháp dự Giải trẻ Pháp mở rộng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết giải 56° Trofeo Bonfiglio

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.