Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên trưởng CLB bóng bầu dục Australia bị sát hại

H.Vân| 03/07/2015 13:33

(HNMO) - Huấn luyện viên trưởng một câu lạc bộ Liên đoàn bóng bầu dục Australia sáng sớm nay (3/7) đã bị sát hại tại nhà riêng.


Hãng tin CNN dẫn một tuyên bố từ cảnh sát Australia cho biết, sau khi được gọi tới một vụ hỗn loạn nội bộ vào khoảng lúc 2h sáng nay (giờ địa phương), đội xe cứu thương đã tới điều trị cho ông Phil Walsh, 55 tuổi. Ông đã bị nhiều vết đâm và chết tại hiện trường.

Người con trai 26 tuổi của ông, sống cùng ông và vợ ông, đã bị buộc tội giết người. Cơ quan chức năng đã thu giữ tại hiện trường một con dao, được cho là được sử dụng trong cuộc tấn công.



Vợ của ông Walsh cũng bị thương nhưng không đe dọa tính mạng và đang được điều trị tại Trung tâm y tế Flinders trong thành phố.

Cơ quan điều tra cho biết, cảnh sát đã có thể xác định rằng, khoảng 2h sáng nay, người con trai của gia đình đã có mặt, đã có một cuộc tranh cãi nổ ra và kết quả là ông Walsh và vợ của ông đã bị đâm.

Con trai ông Walsh đã bị bắt giữ trên một đường phố cách hiện trường khoảng 2,5 km chỉ một thời gian ngắn sau đó và hiện đang bị tạm giữ để đánh giá tâm thần.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Herald Sun của Australia vào tháng 4 vừa qua, ông Walsh đã nói rằng, niềm đam mê của ông với môn thể thao bóng bầu dục đã gây ra sự xa cách giữa ông và con trai và ông đang cố gắng để cải thiện quan hệ với con mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên trưởng CLB bóng bầu dục Australia bị sát hại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.