Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội thể thao hè 2015 quận Hai Bà Trưng

Hà Nhật| 30/07/2015 06:44

(HNMO) - Chung kết thể thao hè quận Hai Bà Trưng năm 2015 đã được tổ chức tại Trung tâm TDTT quận Hai Bà Trưng trong ngày 29-7.


Tại giải, trên 300 VĐV từ các phường trong quận đã tranh tài ở môn thể dục nhịp điệu và wushu. Cùng với bóng bàn, bóng đá đây là 2 môn thể thao phát triển mạnh tại Hai Bà Trưng trong nhiều năm qua, nhất là môn thể dục nhịp điệu.

Đội Wushu phường Quỳnh Mai giành giải nhất.


Theo các cán bộ Trung tâm TDTT Hai Bà Trưng, riêng môn thể dục nhịp điệu đã được gây dựng tại quận từ 25 năm nay và nhiều lần đoạt giải cấp thành phố. Từ đầu hè 2015, Trung tâm TDTT quận đã tập huấn cho cộng tác viên thể thao ở các phường để phổ biến bài tập thể dục nhịp điệu và wushu cho thiếu niên, nhi đồng qua đó thu hút hàng nghìn em tham gia.

Giám đốc Trung tâm TDTT Hai Bà Trưng Vũ Thanh Lâm khẳng định: “Sự đón nhận của thiếu niên, nhi đồng quận cho thấy những môn thể thao trên phù hợp với nhu cầu của các em. Vì vậy, Trung tâm TDTT quận sẽ tiếp tục phát triển những ôn thể thao đáp nhu cầu số đông theo xu hướng dễ chơi, dễ tiếp nhận và không tốn kém”.

Tại môn Wushu, sau các màn trình diễn bài biểu diễn quy định, giải nhất đã được trao cho phường Quỳnh Mai, giải nhì: phường Bạch Mai và Vĩnh Tuy. Còn ở môn thể dục nhịp điệu, giải nhất lứa tuổi nhi đồng thuộc về phường Nguyễn Du, giải nhì thuộc về phường Phạm Đình Hổ, Ngô Thì Nhậm; giải nhất lứa tuổi thiếu niên thuộc về phường Thanh Nhàn, giải nhì: phường Phạm Đình Hổ, Thanh Nhàn.

Cũng trong ngày 29-7, tại Giải bóng bàn thanh thiếu niên hè 2015 Hà Nội, các VĐV Hai Bà Trưng cũng giành được 1 HCV, 3 HCĐ trong 6 nội dung thi đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội thể thao hè 2015 quận Hai Bà Trưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.