Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà vô địch SEA Games 28 Nguyễn Thị Thúy được nhận thưởng từ quê nhà

Nhật Hà| 30/07/2015 11:04

(HNMO) - Sáng 30-7, nhà vô địch SEA Games 28 nội dung 4x400m nữ Nguyễn Thị Thúy đã được nhận thưởng từ UBND huyện Phúc Thọ, nơi cô sinh ra.

Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Ngọ Duy Hiểu cùng 2 VĐV Nguyễn Thị Thúy và Dương Hồng Phúc.


Tại lễ chung kết Giải chạy Báo Hànộimới đồng thời cũng là Giải việt dã Cúp Hai Bà Trưng huyện Phúc Thọ năm 2015, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa; Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Ngọ Duy Hiểu đã tham dự. Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Ngọ Duy Hiểu đã trao thưởng cho Nguyễn Thị Thúy và VĐV vật Dương Hồng Phúc (cũng là VĐV quê ở Phúc Thọ, đang thi đấu cho đội Hà Nội) với thành tích đoạt HCB Giải vô địch vật Đông Nam Á 2015 (diễn ra vào giữa tháng 6). Cả Nguyễn Thị Thúy và Dương Hồng Phúc cũng cùng trong đội rước đuốc từ đền thờ Hai Bà Trưng về thắp sáng đài lửa của lễ chung kết Giải chạy Báo Hànộimới đồng thời cũng là Giải việt dã Cúp Hai Bà Trưng huyện Phúc Thọ năm 2015.

Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa tặng cờ lưu niệm các đoàn dự giải.


Quê Nguyễn Thị Thúy ở xã Tích Giang (huyện Phúc Thọ), được phát hiện từ những giải điền kinh học sinh. Tại SEA Games 28 vừa qua, Nguyễn Thị Thúy cùng với Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Oanh đã lên ngôi vô địch nội dung 4x400m nữ (với 3 phút 31 giây 46) cho điền kinh Việt Nam, sau 12 năm chờ đợi đồng thời phá luôn kỷ lục SEA Games đã tồn tại 24 năm qua. Trước khi SEA Games 28 khởi tranh nửa năm, Nguyễn Thị Thúy đã không có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia dù vẫn được đánh giá là 1 trong 4 VĐV nữ chạy 400m tốt nhất Việt Nam. Dù vậy những nỗ lực và khả năng của cô đã được ghi nhận khi cô được tập trung vào đội tuyển quốc gia chỉ 3 tháng trước SEA Games 28 để rồi hoàn thành tốt nhiệm vụ khi tranh tài ở cự ly 4x400m nữ.

Thi chung kết nội dung nữ THCS


Giải chạy Báo Hànộimới - Giải việt dã Cúp Hai Bà Trưng huyện Phúc Thọ năm 2015 có trên 400 VĐV dự thi, đến từ 54 đoàn. Những VĐV dự thi được tuyển chọn từ các giải chạy cấp cơ sở, tranh tài ở 4 nội dung thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà vô địch SEA Games 28 Nguyễn Thị Thúy được nhận thưởng từ quê nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.