Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTVcab có bản quyền trên hệ thống truyền hình trả tiền

Minh Thu| 27/08/2015 14:10

(HNMO) – Tại lễ công bố bản quyền phát sóng các giải UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Super Cup trong 3 mùa giải 2015 – 2016, tổ chức sáng 27-8 tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo TCty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) nhấn mạnh, gói bản quyền này của VTVcab là bản quyền trên hệ thống...


Theo công bố chính thức, VTVcab có bản quyền phát sóng 73 trận mỗi mùa giải Champions League (chiếm khoảng 60% tổng số trận đấu của mỗi mùa giải), bao gồm 68 trận trực tiếp các vòng play-off, vòng bảng, vòng đấu loại, tứ kết. Trong đó, VTVcab phát sóng độc quyền 44 trận trực tiếp. Cùng với đó là trọn vẹn các trận bán kết, chung kết. Bên cạnh đó, không chỉ có bản quyền Super Cup, với Europa League, VTVcab có bản quyền phát sóng 62 trận/mùa, trong đó độc quyền 24 trận trực tiếp. Gói bản quyền của VTVcab còn bao gồm 32 tạp chí, 16 chương trình tổng hợp về Champions League, 12 tạp chí, 15 chương trình tổng hợp về Europa League trong mỗi mùa giải.

Giá cụ thể mua bản quyền không được công bố, nhưng đại diện lãnh đạo VTVcab chỉ tiết lộ là “rất cao”. Tuy nhiên, với việc người xem trả tiền xem Champions League với “mức chi phí hợp lý”, đây được coi là một “ưu ái” với người xem. Chi phí bản quyền đã nằm trong kế hoạch kinh doanh của VTvcab, trên cơ sở cân đối giữa mức thu nhập bình quân của người dân với hiệu quả đầu tư kinh doanh của TCty. VTVcab cam kết không tăng giá thuê bao trong thời gian tới.

Với gói bản quyền này, trên mạng truyền hình cáp Việt Nam hiện nay hội tụ các nhóm kênh thể thao VTVcab, K+, SCTV… với các giải bóng đá hàng đầu như UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Super Cup, Premier League, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Serie A.

Đón mùa giải mới, VTVcab trang bị miễn phí đầu thu HD cùng nhiều quà tặng cho khách hàng lắp đặt mới và đang sử dụng dịch vụ HD, áp dụng từ ngày 17-9-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTVcab có bản quyền trên hệ thống truyền hình trả tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.