Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thủ hay nhất thế giới lo... chết sớm

Bùi Việt| 29/08/2015 19:12

(HNMO) – Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất, cũng như mục tiêu trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Như bao người khác, Ronaldo cũng có những nỗ sợ hãi của riêng mình


Sau nhiều năm nỗ lực, Ronaldo hiện có cuộc sống vương giả, tràn ngập danh vọng và tiền bạc. Tuy nhiên cũng như bao người khác, siêu sao này cũng có nỗi sợ hãi của riêng mình.

“Chết trẻ là điều tôi lo sợ nhất. Tôi muốn sống đến lúc 80 hoặc 90 tuổi”, Ronaldo chia sẻ.

Cuộc sống ngoài sân cỏ của siêu tiền đạo 30 tuổi với ba lần giành được danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu danh giá, đồng thời đạt đến đỉnh cao danh vọng trong sự nghiệp, không như nhiều người nghĩ.

“Tôi cũng chỉ là một người bình thường, luôn cố gắng có cuộc sống bình thường bên gia đình, con trai và bạn bè. Tôi thường luyện tập vào buổi sáng và làm những điều khiến tôi cảm thấy thoải mái khi về nhà”.

Ronaldo được biết đến là người luôn đặt ra thử thách và đẩy bản thân đến giới hạn. Đây không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên cầu thủ này luôn nhận được sự động viên của mọi người.

“Qua nhiều năm, mục tiêu của tôi là luôn cố gắng luyện tập để có được phong độ cao nhất. Tôi cho rằng mình đã làm rất tốt và sẽ tiếp tục như thế”, Ronaldo cho biết.

Với Ronaldo, được chơi bóng và cống hiến cho môn thể thao vua, là một trong những điều tuyệt vời nhất.

“Các CĐV là nguồn cảm hứng bất tận đối với tôi, do đó tôi luôn muốn họ được thưởng thức những điều tuyệt vời mỗi khi tôi thi đấu”, Ronaldo chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ hay nhất thế giới lo... chết sớm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.