Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi Giải Bóng bàn câu lạc bộ Mỗ Lao mở rộng

Tin, ảnh: Hoàng Văn| 30/08/2015 07:13

(HNMO) - Ngày 29-8, CLB bóng bàn Mỗ Lao (Hà Đông, Hà Nội) đã tổ chức Giải Bóng bàn Mỗ Lao mở rộng lần thứ I-2015.

Một trận đấu tại Giải CLB Mỗ Lao mở rộng


Các VĐV tham gia thi đấu ở 2 nội dung: Đơn nam và đôi nam. Mặc dù lần đầu tổ chức nhưng giải Bóng bàn CLB Mỗ Lao mở rộng đã quy tụ nhiều tay vợt trẻ xuất sắc được tuyển chọn từ các CLB bóng bàn nghiệp dư trên địa bàn quận Hà Đông cũng như thành phố Hà Nội. Ngoài ra, giải có tính xã hội hóa rất cao với 100% kinh phí do các doanh nghiệp, cá nhân yêu thích môn bóng bàn tài trợ. Điều này tiếp tục phản ánh sự phát triển của môn thể thao này trên địa bàn Hà Nội cũng như ở Hà Đông.

Thực tế, trong thời gian qua, có nhiều giải bóng bàn xã hội hóa 100% có quy mô lớn nhỏ khác nhau được tổ chức. Giải Mỗ Lao mở rộng 2015 cũng trong xu hướng này, như sự tất yếu khi những nhà tổ chức đều là những người yêu thích bóng bàn, có tiềm lực và khả năng thu hút các doanh nghiệp chung tay phát triển môn bóng nhựa này.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, các VĐV đã cống hiến cho khán giải những séc đấu đầy kịch tính với những cuộc rượt đuổi tỉ số đầy quyết liệt. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức sẽ họp bàn rút kinh nghiệm xây dựng thành giải đấu thường niên, thu hút đông đảo người dân yêu thích môn bóng bàn tham gia rèn luyện sức khỏe...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Giải Bóng bàn câu lạc bộ Mỗ Lao mở rộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.