Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB năng khiếu Karatedo bền bỉ hoạt động 15 năm

Nhật Hà| 31/08/2015 19:17

(HNMO) – Trong không gian không rộng rãi ở 88 Hàng Buồm, CLB võ thuật Karatedo (Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội) đã bền bỉ hoạt động trong suốt 15 năm qua với hình thức giảng dạy không dễ gặp.

suốt 15 năm qua với hình thức giảng dạy không dễ gặp.

Tại tổng kết hoạt động hè 2015 của CLB võ thuật Karatedo, Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội, những người tham dự đã bất ngờ khi được nghe các võ sinh hát Quốc ca, Đội ca rõ ràng, rành rọt. Theo đại diện Trung tâm, dạy võ chỉ là một phần trong các hoạt động của CLB võ thuật Karatedo của Trung tâm. Việc hát Quốc ca đã được các thầy của CLB tập luyện cho các em ngay từ khi Thành ủy chủ trương. Tất cả cũng để các em cảm nhận được sự thiêng liêng của hai chữ “Tổ quốc”.

Biểu diễn báo cáo tại Lễ tổng kết hè 2015


Ngoài ra, Trung tâm còn mở ra nhiều hoạt động văn hóa tại chỗ cũng như lưu động để giúp các võ sinh nâng cao kiến thức văn hóa lịch sử. Tủ sách văn hóa Thăng Long – Hà Nội (từ sự đóng góp của các em học sinh Trung tâm, cũng như của chính Trung tâm) được trang bị các đầu sách phù hợp lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng về văn hóa lịch sử, biển đảo, danh nhân, về Hà Nội… Đây cũng là hoạt động nhằm tạo thêm sân chơi cho thanh thiếu nhi khi đến sinh hoạt tại Trung tâm.

Theo đại diện Trung tâm văn hóa Hà Nội, đã có hàng nghìn lượt võ sinh lứa tuổi thiếu niên nhi đồng tham gia sinh hoạt tại CLB võ thuật Karatedo trong 15 năm qua. Riêng hè 2015, đáp ứng nhu cầu của các em, Trung tâm đã mở thêm 2 lớp nữa bên cạnh lớp năng khiếu. Trong số này, không ít em có hoàn cảnh khó khăn, con gia đình chính sách được miễn học phí. Đây cũng là một phần trong tôn chỉ hoạt động của Trung tâm khi không đặt mục tiêu lợi nhuận mà chỉ cố gắng tạo nên những thế hệ mạnh khỏe cả về thể lực lẫn trí lực. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CLB năng khiếu Karatedo bền bỉ hoạt động 15 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.