Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Hội khoẻ Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ XXI

T.Hoa| 08/09/2015 08:39

(HNMO) - Sáng nay (8/9), tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội, Hội khoẻ Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ XXI đã diễn ra với sự tham gia của gần 500 VĐV.

Hơn 500 VĐV tham dự Hội khoẻ Hội Nhà báo TP Hà Nội lần thứ XXI


Tham dự lễ khai mạc có ông Hồ Quang Lợi, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội; bà Phan Lan Tú, GĐ Sở Thông tin Truyền thông; ông Trần Quốc Chiêm, PGĐ Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nội cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí, các VĐV từ 19 cơ quan báo chí, quản lý báo chí trên địa bàn Thủ đô.

Trong diễn văn khai mạc Hội khoẻ, ông Kiều Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội, Trưởng BTC Hội khoẻ cho biết năm 2015 là năm thứ 21 Hội khoẻ được Hội tổ chức với bước phát triển đáng kể cả về hình thức, bộ môn thi đấu, số lượng vận động viên tăng lên.

Ông Kiều Thanh Hùng đọc diễn văn khai mạc


Được mở rộng tới nhiều Hội nhà báo tỉnh thành phố phía Bắc và khu vực, có sự tham gia của nhiều báo đài, liên chi hội, chi hội cơ quan báo chí TƯ trên địa bàn TP, năm nay, Hội khoẻ đã đón gần 500 VĐV tham gia thi đấu ở 6 bộ môn: bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông, kéo co, đi bộ điền kinh và cờ tướng

"Hội khoẻ là dịp để người làm báo thể hiện tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu giữa các hội viên, cán bộ, công nhân viên các cơ quan báo chí" - Ông Kiều Thanh Hùng nhấn mạnh đến ý nghĩa của Hội khoẻ.

VĐV Lê Thanh Tùng, Báo An ninh Thủ đô đại diện cho các VĐV lên tuyên thệ quyết tâm thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, cao thượng.


Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào những nội dung thi đấu đầu tiên của các môn kéo co, đi bộ điền kinh, cờ tướng và bóng bàn.

Dưới đây là những hình ảnh sôi nổi của nội dung thi đấu kéo co. Đội  Báo Hànộimới đã giành Huy chương Bạc ở nội dung thi đấu này.

Với tinh thần thi đấu hết mình, đội thi đấu Báo Hànộimới đã giành Huy chương Bạc

Với tinh thần thi đấu hết mình, đội thi đấu Báo Hànộimới đã giành Huy chương Bạc

Thi đấu kéo co luôn tạo  bầu không khí hào hứng, náo nhiệt  cho các cổ động viên.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội khoẻ Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ XXI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.