Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một tay vợt bóng bàn Việt Nam được tài trợ “khủng”

Hà Nhật| 08/10/2015 21:53

(HNMO) – Tay vợt bóng bàn Tô Đức Hoàng của CLB Công an nhân dân đang có nhiều cơ hội phát triển tài năng sau khi được hãng thể thao Mizuno quyết định tài trợ từ dụng cụ, thiết bị thi đấu đến tập huấn, thi đấu quốc tế.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên (phải)– Tổng biên tập báo Công an nhân dân, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam nhận áo đấu tượng trưng từ hãng Mizuno


Trong lễ công bố sự có mặt của Mizuno tại Việt Nam, diễn ra vào chiều 8-10 ở Hà Nội, đại diện Công ty Midomax- nhà phân phối chính thức của Mizuno ở Việt Nam, cho hay rằng, Tô Đức Hoàng đã được chọn là gương mặt đại diện của hãng thể thao này tại Việt Nam. Dù không phải là tay vợt thuộc Top 3 Việt Nam hiện nay nhưng Tô Đức Hoàng vẫn được đánh giá là tay vợt có tài trong làng bóng bàn chuyên nghiệp Việt Nam. Anh từng đoạt HCV Giải vô địch trẻ Đông Nam Á, từng góp mặt ở đội tuyển quốc gia ở một số giải đấu quốc tế.

Tay vợt Tô Đức Hoàng (phải) tại lễ công bố sự ra mắt của Mizuno ở Việt Nam


Hợp đồng tài trợ của Mizuno – hãng thể thao có truyền thống hơn 100 năm của Nhật Bản cho Tô Đức Hoàng đáng chú ý ở chỗ anh sẽ được tài trợ từ dụng cụ, thiết bị thi đấu đến tập huấn, thi đấu quốc tế. Trong đó, việc được tài trợ để tập huấn, thi đấu quốc tế trong dài hạn là chuyện chưa từng có trong làng bóng bàn chuyên nghiệp Việt Nam. Trước Tô Đức Hoàng, nhiều tay vợt bóng bàn đã được tài trợ nhưng chỉ ở mức tài trợ trang phục, dụng cụ thi đấu. Việc tài trợ cho Tô Đức Hoàng cũng giống như tài trợ cho Nguyễn Tiến Minh ở môn cầu lông. Chính nhờ được các doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ khi tập huấn, thi đấu quốc tế mà Nguyễn Tiến Minh đã trong Top 20 thế giới một thời gian dài.

Quang cảnh Lễ công bố


Ngoài tài trợ cho Tô Đức Hoàng, Mizuno còn công bố kế hoạch sẽ tài trợ cho một số VĐV Việt Nam khác theo cách thức trên.

Bên cạnh đó, Mizuno sẽ tham gia tài trợ tại Giải bóng bàn Hà Nội mở rộng - Cúp Báo Hànộimới năm 2015 (19 đến 22-11 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức) và đây sẽ là lần đầu tiên Mizuno tài trợ cho giải; Giải Diễn đàn bóng bàn Việt Nam mở rộng (Vietnam Open) – Cúp Báo Công an nhân dân năm 2015 (24 đến 27-12 tại Vũng Tàu), Giải bóng bàn, cầu lông tranh Cúp báo Sinh viên Việt Nam năm 2016 (6-2016).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Một tay vợt bóng bàn Việt Nam được tài trợ “khủng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.