Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV U21 Việt Nam bị VFF khiển trách vì bỏ họp báo

Theo Trọng Phú/VOV| 27/11/2015 16:28

Theo thông báo mới nhất của VFF, HLV Phạm Minh Đức phải nhận hình thức kỷ luật là khiển trách do bỏ họp báo.

Sau trận bán kết giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL, HLV hai đội đã có những “lời qua tiếng lại” với nhau. HLV của đội thắng cuộc – ông Nguyễn Quốc Tuấn (U21 HAGL) tuyên bố: “Đội U21 Việt Nam có chất lượng rất tốt, nhưng đáng tiếc nếu như được dẫn dắt bởi một HLV khác không phải anh Minh Đức thì họ đã vào chung kết.”

HLV ĐT U21 Việt Nam - Phạm Minh Đức. (Ảnh: Bích Thùy)


“Tôi có đọc những phát biểu gần đây của anh Đức trên báo chí, đó là những phát biểu kiểu muốn gây tâm lý trước trận, nhưng tôi và các cầu thủ xem đó là bình thường. Hôm nay, anh ấy khi thua lại không dám vào phòng họp báo thì đó là cách hành xử thiếu chuyên nghiệp”. – HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Phản pháo lại những chỉ trích nói trên, HLV Phạm Minh Đức khẳng định ông bỏ về sớm là vì lí do cá nhân: “Tôi có việc gia đình phải về sớm nên đặt vé máy bay lúc 21h để về Hà Nội. Về việc này có nhiều người biết. Do đó, anh Tuấn nói tôi bỏ họp báo vì “mắc cỡ với thất bại” là không chính xác”.

HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng HLV Quốc Tuấn là người không chuyên nghiệp: “Anh Tuấn là người quá hào hứng mà có những phát ngôn không đúng mực, đó là hành xử không chuyên nghiệp. Quan điểm của tôi đã ra sân là phải đặt mục tiêu chiến thắng. Không phải dự giải giao hữu thì muốn thắng thua gì cũng được”.

Trong một diễn biến mới nhất, VFF đã có thông báo khiển trách HLV Phạm Minh Đức vì bỏ họp báo. Trong thông báo nêu rõ: “Ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng đội U21 báo Thanh niên Việt Nam không dự họp báo sau trận đấu. BTC giải quyết định khiển trách ông Phạm Minh Đức và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của BTC giải trong các trận đấu tiếp theo”.

Thông báo này của VFF cũng có thể xem như khép lại cuộc “khẩu chiến” của 2 vị HLV. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tuyên bố: “Nhiều chuyện không hay nên tôi sẽ dừng ở đây, không nói về vấn đề này nữa”./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV U21 Việt Nam bị VFF khiển trách vì bỏ họp báo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.